Mỹ Linh tiếp tục đồng hành cùng dàn nghệ sỹ trẻ

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Linh tiếp tục đồng hành cùng dàn nghệ sỹ trẻ

(Ngoisao.vn) Nối tiếp thành công của chương trình Young Hit Young Beat Vol.1 Những mùa hè rực rỡ, ca sỹ Mỹ Linh cùng ekip tiếp tục với dự án số 2 mang tên Thu nhớ.

22/09/2014 02:37 PM
970

Trong chương trình số 2 này, người yêu nhạc Việt sẽ được tiếp tục lắng nghe 10 ca khúc mới nhất từ chính những ca sĩ trẻ tài năng và được đón chờ nhất hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G...


Mỹ Linh tiếp tục đồng hành cùng dàn ca sĩ trẻ trong "Young Hit Young Beat Vol.2 - Thu nhớ"


Với Min của St.319


Nữ diva trẻ trung trong buổi họp báo chiều qua (21/9) tại Hà Nội

Album "Young Hit Young Beat Vol.02 - Thu Nhớ" còn là sự hợp tác giữa các nhà sản xuất, các nhạc sỹ trẻ tài năng: Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sỹ Việt Thắng, nhạc sỹ Mian... Các nhạc sỹ hòa âm, phối khí như: Thành Vương, Khắc Hưng, Nguyễn Thanh Bình, Cao Vịnh, Thanh Tâm, Việt Thắng, Tâm Vũ...

Những người đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong giới nghệ thuật và người yêu nhạc, cùng với các nhà sản xuất, nhạc sỹ, ca sỹ đã thành danh như: nhạc sỹ Anh Quân, nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sỹ Quốc Long, ca sỹ Mỹ Linh. Họ đã cùng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, trau chuốt từng giai điệu, ca từ cho người yêu nhạc Việt Nam.


Đinh Mạnh Ninh


Mỹ Linh và nhạc sỹ Huy Tuấn


Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Không chỉ gửi tặng người yêu nhạc 01 album nhạc trẻ chất lượng cao, dự án "Young Hit Young Beat số thứ 2" còn giới thiệu đến khán giả đêm liveshow hoành tráng quy tụ tất cả các nghệ sỹ trẻ đã có mặt trong album vol.2, một số nghệ sỹ trẻ tài năng khách mời đã xuất hiện trong dự án trước như Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường... Ngoài ra, còn có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của nữ ca sĩ nổi tiếng - Diva Trần Thu Hà.

Trong đêm liveshow lần này, toàn bộ các ca khúc xuất hiện trong album "Young Hit Young Beat Vol.2 - Thu Nhớ" và các ca khúc nổi tiếng đã từng làm nên tên tuổi của các nghệ sỹ sẽ được biên tập, lựa chọn để mang đến cho người nghe, những khán giả yêu quý một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, một “câu chuyện âm nhạc” về tình yêu, về bạn bè, về những người thân thương ở xa, về những nỗi nhớ nhung da diết, nay cùng về đây, gặp nhau trong đêm Liveshow “Hội Tụ Hà Nội”.


Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2014 - Hà Minh Tiến cũng góp mặt trong dự án lần này

Không chỉ đầu tư công sức về âm nhạc, kịch bản chương trình, sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và ban nhạc cũng luôn là điểm nhấn để "Young Hit Young Beat" trở nên ấn tượng hơn trong lòng công chúng yêu nghệ thuật. Đêm Liveshow “Hội Tụ Hà Nội” chắc chắn sẽ là một đêm âm nhạc đỉnh cao, đưa những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong phòng thu đến với sân khấu nghệ thuật, gần với khán giả hơn, từ thính giác đến thị giác.

Đêm Liveshow "Hội tụ Hà Nội" sẽ chính thức được diễn ra vào lúc: 20h00 ngày 5/10/2014 tại Nhà Triển lãm Quốc tế - Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý