Mỹ Linh xúc động hát Quốc ca chào đón Tổng thống Obama

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mỹ Linh xúc động hát Quốc ca chào đón Tổng thống Obama

Mỹ Linh là ca sỹ duy nhất được vinh dự hát Quốc ca chào mừng Tổng thống Mỹ Barack Obama vào trưa nay (24/5) trước khi vào Sài Gòn.

26/05/2016 10:16 AM
155

Như tin đã đưa, Tổng thống Mỹ Barack Obama có buổi nói chuyện trước 2.000 người trẻ Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào trưa nay (24/5). Theo kịch bản chương trình, trước bài phát biểu của ông Obama, sẽ có lễ chào cờ và hai giọng ca sẽ thể hiện Quốc ca 2 nước Việt Nam và Mỹ theo hình thức acapella.

Mỹ Linh xúc động hát Quốc ca chào đón Tổng thống Obama

Mỹ Linh xúc động khi vinh dự là ca sỹ duy nhất hát Quốc ca Việt Nam chào đón Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Zing

Ca sỹ Mỹ Linh là người vinh dự được thể hiện Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Obama và hơn 2.000 người trẻ Việt Nam. Đây là vinh dự "có một không hai" của nữ diva hàng đầu làng nhạc Việt.

Theo Zing.vn, trong không khí nghiêm trang tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với sự có mặt của nhiều quan chức cấp cao hai nước, diva hàng đầu của VPop đã trình bày bản Quốc ca đầy cảm xúc xen lẫn sự tự hào dân tộc của một người con của dải đất hình chữ S. Bản Quốc ca Mỹ do một ca sĩ người Mỹ gốc Việt thể hiện.

Theo lịch trình làm việc, Tổng thống Barack Obama có bài phát biểu trước giới trẻ, doanh nhân và các đại biểu tại TT Hội nghị Quốc gia do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Mỹ tổ chức. Đây cũng là hoạt động cuối cùng trong lịch trình của Tổng thống Mỹ tại Hà Nội trước khi rời thủ đô vào làm việc tại TP. HCM.

Đúng 14h chiều nay (24/5), Tổng thống Obama đã có mặt tại sân bay Nội Bài, rời Hà Nội để vào Tp  Hồ Chí Minh, tiếp tục chuyến công du Việt Nam 3 ngày. Được biết, trước khi rời Hà Nội, ông Obama còn mua Cốm Làng Vòng để về làm quà.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý