"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt

msstit msstit @msstit

"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt

Những anh chàng điển trai của DBSK và FT Island chào thân ái tới fan Việt.

02/11/2012 12:19 PM
2,715

Trong khi các fan đang háo hức chờ đợi Kpop Festival diễn ra, các anh chàng của nhóm DBSK và FT Island đã tung ngay một đoạn clip gửi lời chào thân ái tới Việt Nam. Đoạn clip nhanh chóng được truyền đi với tốc độ nhanh chóng mặt. Đây có thể coi là niềm an ủi cho các fan Việt khi không có cơ hội được đón thần tượng tại sân bay.

"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt - 1
"Trai đẹp" DBSK chào Fan Việt

Xem đoạn video DBSK gửi lời chào thân ái tới fan Việt:

Theo kế hoạch, dàn sao Kpop sẽ xuất hiện tại Hà Nội vào 2 ngày 27 và 28/11 nhưng họ sẽ dùng máy bay riêng chính vì vậy các fan sẽ gặp khó khăn khi chào đón thần tượng tại sân bay.

"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt - 2
Những anh chàng FT Island cũng gửi lời chào thân ái tới Việt Nam

Xem lại đoạn video FT Island gửi lời chào thân ái tới Việt Nam .

Theo thông tin mới đây nhất, hai đại diện Việt Nam sẽ cùng góp mặt với các nghệ sĩ Hàn trong đêm giao lưu lần này là diva Thanh Lam và nam ca sĩ Tấn Minh. Thanh Lam và Tấn Minh được chọn tham gia Festival lần này bởi những cống hiến của cả hai đối với nền âm nhạc Việt Nam. Đêm giao lưu hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đặc sắc nhất từ các nghệ sĩ ở cả hai nước.

"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt - 3

"Mỹ nam" DBSK gửi lời chào fan Việt - 4
Thanh Lam và Tấn Minh là hai gương mặt đại diện cho Việt Nam

Đại nhạc hội Kpop Festival 2012 là chương trình đặc biệt nhằm kỷ niêm 20 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Góp mặ trong sự kiện lần này là những gương mặt nổi tiếng của Kpop như SNSD, DBSK, KARA, miss A, SISTAR, T-ara, INFINITE, TEEN TOP, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island,... Hiện tại, vé chính thức của đêm giao lưu đã được công bố. Các fan rất háo hức được tận mắt nhìn ngắm thần tượng của mình trên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý