Mỹ nam 'Mối tình đầu' phong độ, nổi bật ở sân bay

msstit msstit @msstit

Mỹ nam 'Mối tình đầu' phong độ, nổi bật ở sân bay

(Ngoisao.vn) Dù đã gần 20 năm kể từ khi tham gia bộ phim Mối tình đầu nhưng tình cảm mà khán giả dành cho nam diễn viên Bae Yong Joon vẫn còn nguyên vẹn.

01/10/2014 11:34 AM
3,699

Xuất hiện tại sân bay Incheon để chuẩn bị cho chuyến bay sang Nhật công tác, nam tài tử Bae Yong Joon khiến nhiều người chú ý bởi vẻ phong độ, lịch lãm của mình. Dù 42 tuổi nhưng anh chàng San U (Chan Woo) của "Mối tình đầu" vẫn khiến fans thổn thức khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Anh mặc áo sơ mi trắng, kết hợp với quần kaki và áo vest kẻ rất đẹp và thời trang. Dù Bae Yong Joon đã đeo kính râm nhưng vẫn khiến nhiều người phải ngây ngất trước khuôn mặt rất ít thay đổi của anh.

Giờ đây, không dừng lại ở việc chỉ là một diễn viên xuất sắc, Bae Yong Joon còn có trong tay một công ty quản lý diễn viên hùng mạnh ở làng giải trí Hàn Quốc với hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Joo Ji Hoon… Sau 20 năm tham gia làng giải trí, từ một diễn viên phụ nhỏ bé trở thành ông hoàng đi đầu làn sóng Hallyu rồi vươn lên ông trùm truyền hình, Bae Yong Joon đã sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc ước tính hơn 3.500 tỷ đồng.


Chàng San U mặc rất đẹp và thời trang


Bae Yong Joon phong độ ở tuổi 42


Hình ảnh của Bae Yong Joon lúc tham gia phim "Mối tình đầu"
vào khoảng gần 20 năm trước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý