Mỹ nam Thái tình tứ cùng Huỳnh Như Ý

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nam Thái tình tứ cùng Huỳnh Như Ý

Tags

18/10/2014 11:39 AM
2,719

Huỳnh Như Ý là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ TVM và đạt khá nhiều thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp trước đây, trong đó có thể kể đến Miss tài năng tại cuộc thi “Teen Idol” 2012.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Huỳnh Như Ý quyết định thử sức với con đường solo của mình bằng single đầu tay “Có một chút cô đơn”, với 3 ca khúc của 3 nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng DuyTrịnh Tú Trung. Trong đó bài hát “Có một chút cô đơn” được nhạc sỹ đang có nhiều bài hit hiện nay là Châu Đăng Khoa “đo ni đóng giày” riêng cho Huỳnh Như Ý.

Để thực hiện MV đầu tay của mình, Huỳnh Như Ý đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền khá lớn để mời ngôi sao điện ảnh của Thái Lan là Pak Narapat về Việt Nam để tham gia vào MV của mình, qua lời giới thiệu của stylist Trịnh Tú Trung.

Pak Narapat được khán giả Việt Nam yêu thích với bộ phim điện ảnh “Love Is Coming”, hiện nay anh đang làm người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình cho nhiều đài truyền hình lớn tại Thái Lan.

Với ngoại hình chuẩn men và gương mặt thư sinh kiểu Hàn Quốc, Pak Narapat dễ dàng lấy tình cảm của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy chỉ làm việc với nhau lần đầu nhưng cả hai đã rất ăn ý và phối hợp hiệu quả để cho ra đời những hình ảnh cùng những khung hình rất lãng mạn và nhiều tình cảm. MV "Có một chút cô đơn" được Fuzz Production của đạo diễn trẻ Nguyễn Khoa hỗ trợ thực hiện.

MV "Có một chút cô đơn" của Huỳnh Như Ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý