Mỹ nam 'Trái tim mùa thu' xuất hiện lịch lãm, phủ nhận tin đồn đồng tính

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ nam 'Trái tim mùa thu' xuất hiện lịch lãm, phủ nhận tin đồn đồng tính

(Ngoisao.vn) Song Seung Hun đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mình có quan hệ đồng tính với mỹ nam Giày thủy tinh So Ji Sub.

23/08/2014 11:13 PM
2,286

Trong buổi họp fans ở Bắc Kinh mới đây, mỹ nam "Trái tim mùa thu" Song Seung Hun đã khiến fans Trung vỡ òa khi xuất hiện với hình ảnh của một người đàn ông hấp dẫn, nam tính. Diện vest trắng mix cùng áo pull cùng màu và quần tây đen ôm sát, nam tài tử khoe khéo được cơ thể săn chắc cùng gương mặt cực manly. Song Seung Hun cũng không ngần ngại trổ tài pha cà phê ở sự kiện để mời fans và trả lời hầu hết các câu hỏi của người hâm mộ.


Song Seung Hun xuất hiện lịch lãm ở buổi họp fans tại Bắc Kinh


Anh còn trổ tài pha cà phê mời fans

Khi được hỏi về tin đồn quan hệ đồng tính với So Ji Sub được lan truyền chóng mặt thời gian gần đây, Song Seung Hun đã khẳng định, anh với So Ji Sub là bạn bè thân và bản thân mình hoàn toàn không phải là người đồng tính. Câu trả lời thẳng thắn này của Song Seung Hun đã trấn an được rất nhiều fans nữ.


Anh cũng thẳng thắn phủ nhận tin đồn mình có quan hệ đồng tính với So Ji Sub

Được biết trước đó không lâu, Song Seung Hun đã dính tin đồn quan hệ trên mức bạn bè với tài tử "Giày thủy tinh" So Ji Sub. Sau khi tin đồn này được lan truyền, chính So Ji Sub cũng đã phải lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn manly và "không hề có ý định kết hôn với nam giới".


Thời gian gần đây đã rộ lên tin đồn Song Seung Hun có quan hệ đồng tính với
So Ji Sub vì hai người quá thân thiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý