Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" trở thành kẻ tâm thần

msstit msstit @msstit

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" trở thành kẻ tâm thần

Park Hae Jin người thủ vai chàng trai chung tình trong bộ phim ăn khách Vì sao đưa anh tới sẽ thử sức với một vai diễn hoàn toàn khác trước đây.

13/07/2014 10:48 AM
4,895

Vừa kết thúc vai diễn bác sĩ tài ba trong bộ phim truyền hình "Bác sĩ xứ lạ" vừa kết thúc hôm 8/7,Park Hae Jin lại tiếp tục nhận lời tham gia dự án phim "Bad Guys" của Đài OCN với vai kẻ tâm thần.

"Bad Guys" là bộ phim 11 tập kể về một thám tử sẽ tập hợp những tên tôi phạm lại với nhau với mục đích dùng chúng để tiêu diệt tận gốc những băng đảng tội phạm nguy hiểm. Park Hae Jin sẽ vào vai Lee Jung Moon - một kẻ tâm thần có đầu óc thiên tài với chỉ số IQ 160 cùng bằng tiến sĩ Toán học và Triết học. Lee Jung Moon sẽ hoàn toàn khác các nhân vật tâm thần trong các bộ phim truyền hình Hàn trước đây. Đằng sau gương mặt ngây thơ trong sáng thì Lee Jung Moon có biệt danh là "kẻ giết người hàng loạt mang gương mặt trẻ thơ".

Mỹ nam

Sau Vì sao đưa anh tới, Park Hae Jin đã hoàn thành xong vai diễn trong Bác sĩ xứ lạ và sắp tới đây là Bad Guys. miệt mài làm việc liên tiếp mà không cần thời gian nghỉ ngơi giữa những dự án phim

Vai diễn Lee Jung Moon sẽ là một thử thách lớn đối với Park Hae Jin, bởi ngoài những cảnh lột tả nội tâm thì trong phim cũng có một số cảnh hành động.

Theo tiết lộ của đạo diễn thì khi kịch bản "Bad Guys" chuẩn bị hoàn thành ông đã nghĩ ngay đếnPark Hae Jin cho nhân vật Lee Jung Moon. Với mối quan hệ thân thiết, Park Hae Jin đã nhận lời đảm nhận vai diễn này trước khi bộ phim "Vì sao đưa anh tới" của Đài SBS bấm máy.

Mỹ nam  
Vai diễn kẻ tâm thần Lee Jung Moon đã được đạo diễn ngắm cho
Park Hae Jin từ lúc kịch bản chưa hoàn thành

Chia sẻ về thể loại vai diễn mới mà anh chưa từng thử qua, Park nói: "Đây không phải một vai diễn mà bất kỳ diễn viên nào cũng muốn thử một lần. Anh ta không chỉ là một kẻ tâm thần thiên tài mà còn là một tay sát thủ. Tôi không biết mình có thể thể hiện Lee Jung Moon đến đâu nhưng chắc chắn tôi sẽ làm hết sức có thể để thể hiện nhân vật theo một cách riêng. Tôi có xu hướng chọn các dự án sau khi nhìn vào nhân vật và ngay khi tôi đọc kịch bản phim này tôi cảm thấy nó chính là dành cho tôi. Hãy lường trước sự biến hóa của Park Hae Jin nhé".

"Bad Guys" sẽ bắt đầu bấm máy vào giữa tháng 7 tới đây. Vậy "Bad Guys" sẽ là bộ phim truyền hình thứ 3 liên tiếp sau "Vì sao đưa anh tới" và "Bác sĩ xứ lạ" nam diễn viên Park Hae Jin tham gia đóng mà không cần nghỉ ngơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý