Mỹ nam Việt gỡ bỏ mác 'trai cong' nhờ 'một nửa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nam Việt gỡ bỏ mác 'trai cong' nhờ 'một nửa'

Bỏ lại đằng sau những nghi án giới tính những mỹ nam này khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm khi úp mở người yêu khác giới hay kết hôn.

29/01/2015 10:06 PM
2,347

 

Cao Thái Sơn vướng phải tin đồn tình cảm với hàng loạt mỹ nữ

Sau khi nam ca sĩ "Con đường mưa" bị Adam Nguyễn tố cáo là dân đồng tính vào năm 2012 đã khiến không ít người hoang mang. Nhất là khi anh chàng Việt kiều này công khai những hình ảnh tình tứ và tin nhắn nhạy cảm của mình và Cao Thái Sơn làm cho không ít fan nữ "khóc nghẹn". Đứng trước tin đồn này, Cao Thái Sơn chọn cách im lặng.

sao-viet-dong-tinh-2
Cao Thái Sơn dính nghi án đồng tính năm 2012.

Nhưng gần đây, với sự trở lại của nam ca sĩ này bên những chân dài của làng giải trí như Cao Thùy Dương, Hồng Quế hay sự thân thiết quá mức với Hương Tràm và màn tỏ tình lãng mạng của fan cuồng Bảo Phương thì mọi nghi án trước đây dường như được hóa giải.

sao-viet-dong-tinh-1
Cao Thái Sơn kết hợp ăn ý với Hương Tràm trong MV "Sẽ có người cần anh".

sao-viet-dong-tinh-5
Nam ca sĩ "Con đường mưa" cùng Hương Tràm đi hưởng "tuần trăng mật" ở Canada.

sao-viet-dong-tinh-9

sao-viet-dong-tinh-10
Cao Thái Sơn "khóa môi" fan cuồng Bảo Phương.

Không những vậy, khi Cao Thái Sơn công bố hình ảnh thân thiết bên con lai nhiều người hâm mộ còn cho rằng anh đã có một cuộc sống hạnh phúc và một mái ấm bình dị bên Mỹ.

sao-viet-dong-tinh-4
Hình ảnh Cao Thái Sơn bên con lai khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Khải An kết hôn với "cô nàng Lọ Lem" Lê Thúy xóa tan nghi ngờ giới tính

Chuyện tình Lê Thúy - Khải An được coi là "khó hiểu" nhất trong làng giải trí Việt vì cặp đôi này chênh lệch khá lớn về nhan sắc. Trước khi đám cưới được tổ chức vào năm 2015, thì những tin đồn ác ý luôn vây quanh "cô nàng Lọ Lem" của Vbiz.

Thậm chí nhiều người cho rằng đây là hình thức PR tên tuổi của Khải An. hay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã dùng học trò của mình để làm màn che đậy mối tình đồng tính với Khải An. Anh chia sẻ: "Người ta đang đồn Đỗ An cưới mày để che giấu cuộc tình với tao đó Thúy. Sao đời tao khổ vì mày vậy trời".

sao-viet-dong-tinh-7
Đỗ Mạnh Cường (ngoài cùng bên phải) đến tham
dự sự kiện cùng Lê Thúy, Khải An, Mỹ Linh.

Đáng khen là trước những tin đồn này, Khải An tỏ ra là người đàn ông trưởng thành khi nắm tay vợ tương lai bước qua tin đồn, vì theo anh: "Đã hiểu nhau đến mức này thì chuyện tin đồn kiểu đấy nhỏ lắm, chẳng đáng bận tâm.".

Sau khi đám cưới được tổ chức suôn sẻ, cặp hoàng tử - Lọ Lem này tiếp tục cho những dự án kinh doanh mới. Đây cũng là cột mốc đánh tan những tin đồn không hay trước đám cưới của hai người.

sao-viet-dong-tinh-6
Lê Thúy - Khải An nắm tay nhau bước qua tin đồn bằng
đám cưới ngọt ngào được diễn ra vào ngày 30/12 vừa qua.

Doãn Tuấn nhờ vợ xóa bỏ tin đồn bị gay

Dù có trong tay danh sách tình trường dày đặc với những hot girl có tiếng nhưng ông xã "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vẫn bị đồn đoán là dân đồng tính. Vì anh thường chơi với những người bạn trong giới thứ ba.

Nhưng không những không nghi ngờ chồng, Quỳnh Nga còn lên tiếng bảo vệ và phủ nhận tin đồn này: "Điều này tôi đã nghe nhàm tai đến mức nghe tai này mà nó sang tai kia luôn rồi nên tôi cảm thấy nó rất bình thường. Từ lúc mới quen tới khi hai đứa yêu nhau, bạn bè rồi những người khác cũng nói với tôi về chuyện này. Thôi thì cứ để mọi người đồn đoán đi. Tôi cũng đã nói rồi, lời đồn thì luôn ác ý, ít khi nào có lời đồn được như ý mình lắm".

Sau đám cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi này, Quỳnh Nga không chỉ giúp chồng xóa tin đồn giới tính mà luôn ở bên Doãn Tuấn sau scandal bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ.

sao-viet-dong-tinh-8

sao-viet-dong-tinh-3
Những hình ảnh đẹp của cặp đôi Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý