Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' bị lừa đóng cảnh nhạy cảm

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' bị lừa đóng cảnh nhạy cảm

Mỹ nhân Anh hùng xạ điêu Chu Nhân từng bị đạo diễn lừa gạt đóng cảnh nhạy cảm. Mỹ nhân Anh hùng xạ điêu tỏ ra thất vọng khi chia sẻ về vấn đề này.

03/08/2015 10:59 AM
828

Vào năm 1999, mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu" - Chu Nhân bất ngờ gật đầu tham gia dự án phim "Cưỡng dâm 2" với khá nhiều cảnh nhạy cảm. Phim bị gán mác cấp 3 và cũng là lúc người ta hiếu kỳ tự hỏi tại sao cô chọn vai diễn này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Chu Nhân lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề này. Cô chia sẻ đã bị lừa gạt trắng trợn: "Khi ký hợp đồng, họ nói tôi đóng phim kinh dị. Nhưng kịch bản về sau thêm thắt khá nhiều tình tiết, tôi phải đóng cảnh lõa thể, ân ái. Mọi chuyện đã quá muộn vì hợp đồng ký từ trước. Tên phim c��ng bị thay đổi".

 2

 10

 3

Mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu" từng bị lừa đóng cảnh nhạy cảm

 11

 6

 8

 9
Cảnh nhạy cảm trong "Cưỡng dâm 2"

Chu Nhân sinh năm 1971 là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông. Cô rất được yêu mến với vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" (bản 1994). Với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, cô được xếp vào hàng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Chu Nhân cũng từng là người tình của "Vua hài" Châu Tinh Trì. Hai người bén duyên từ năm 1992 khi đóng "Fight Back To School 2". Mối tình tan vỡ năm 1995 để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

 4
Chu Nhân bên chồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý