Mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu” kể chuyện bị lừa đóng phim cấp 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu” kể chuyện bị lừa đóng phim cấp 3

(ĐSPL) – Khi đã đóng một nửa phim Cưỡng dâm 2, Chu Nhân – mỹ nhân Anh Hùng xạ điêu mới biết mình bị lừa đóng phim cấp 3.

03/08/2015 07:29 AM
1,071

Nổi tiếng với các bộ phim cổ trang như Anh hùng xạ điêu với vai diễn Hoàng Dung. Diễn viên Chu Nhân được mọi người ưu ái gọi là “ngọc nữ” của màn ảnh Trung Hoa. Tuy nhiên, trong sự nghiệp diễn xuất của cô có một bộ phim mà có lẽ đến giờ người đẹp này không bao giờ muốn nhắc đến đó là bộ phim Cưỡng dâm 2 (năm 1998).

Từ những vai diễn cổ trang xinh đẹp trong sự nghiệp, vai diễn trong Cưỡng dâm 2 khiến nhiều người bàng hoàng với sự thay đổi hình ảnh bất ngờ của cô khi xuất hiện nóng bỏng như đóng phim cấp 3.

 - Ảnh 1Phóng to

Mới đây trò chuyện trên QQ, Chu Nhân đã tiết lộ đóng đến nửa bộ phim cô mới biết mình bị đạo diễn Trương Mẫn lừa đóng phim cấp 3.

Vị đạo diễn này khẳng định với Chu Nhân rằng bộ phim Cưỡng dâm 2 là bộ phim tình cảm có đan xen yếu tố kinh dị và cô vào vai diễn một nạn nhân của tên “yêu râu xanh” không hề có những cảnh hở hang, nhạy cảm.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn những gì đã trao đổi trước đó, trong quá trình thực hiện phim, vị đạo diễn này lại thêm nhiều cảnh nóng bỏng vào trong kịch bản. Dù biết bị lừa và không muốn nhưng cô đành phải chấp nhận vì đã ký hợp đồng.

 - Ảnh 2Phóng to

Theo như chia sẻ của Chu Nhân, tên Cưỡng dâm 2 cũng không có ngay từ dầu mà sau khi kết thúc các cảnh quay, đạo diễn Trương Mẫn mới đổi tên.

Chu Nhân từng tham gia nhiều bộ phim như Học cảnh uy long 2, Tân Tây du ký, Như lai thần chưởng và cô vắng bóng khỏi làng giải trí sau khi kết hôn để tập trung cho gia đình riêng. Theo tin tức người đẹp này chia sẻ mới đây, cô đang chuẩn bị cho những dự án phim ảnh mới sau một thời gian dài im ắng.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý