'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tất bật chuẩn bị lên xe hoa

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tất bật chuẩn bị lên xe hoa

(Ngoisao.vn) Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera đã quyết định tổ chức đám cưới với bạn trai là nam tài tử Dingdong Dantes vào ngày 30/12/2014 tới.

19/09/2014 09:05 PM
4,584

Hôm qua, nam tài tử Dingdong Dantes gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram hình ảnh chụp toàn thể gia đình anh và gia đình vị hôn thê Marian Rivera. Trong hình ảnh, cặp đôi với gương mặt rạng ngời hạnh phúc đứng bên đại diện hai bên gia đình.

Được biết, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Philippines Marian Rivera và Dingdong Dantes đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 30/12/2014 tới. Các công việc liên quan đến tổ chức đám cưới đã gần như hoàn tất. Trên trang cá nhân cách đây ít ngày, Marian Rivera cũng tiết lộ hình ảnh tuyệt đẹp diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi.


Dingdong Dantes khoe hình ảnh hai bên gia đình gặp gỡ.

Theo một nguồn tin, Marian đã nhờ tới 20 cặp đôi làm cha mẹ đỡ đầu trong ngày vui nhất đời. Hai bên gia đình Marian Rivera và Dingdong Dantes đã gặp nhau hồi đầu tháng 9 để bàn bạc hôn lễ.

Marian Rivera và Dingdong Dantes được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong làng giải trí Philippines. Cả hai đều không chỉ tài năng mà còn có diện mạo đẹp đôi và nhận được tình yêu mến của hầu hết khán giả trên toàn thế giới. Đám cưới của Marian Rivera và Dingdong Dantes được dự báo là một đám cưới vô cùng lãng mạn và đáng nhớ với chủ nhân lẫn người hâm mộ.


Marian Rivera khoe hình ảnh mặc váy cưới tuyệt đẹp.


Marian Rivera đã quyết định lên xe hoa vào tháng 12 tới.


Marian Rivera và Dingdong Dantes có màn cầu hôn lãng mạn trên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý