Mỹ nhân đẹp bậc nhất làng phim truyền hình chuẩn bị bước vào hôn lễ

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân đẹp bậc nhất làng phim truyền hình chuẩn bị bước vào hôn lễ

Thông tin Ngọc Lan sắp lên xe hoa nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả yêu mến. Nữ diễn viên này cho biết mình đang rất hạnh phúc và háo hức chờ đợi đám cưới dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

28/08/2014 11:16 AM
46,578

Ngọc Lan và diễn viên Đoàn Thanh Tài quấn quýt không rời.
Kể từ đám cưới "hụt" cách đây vài năm, Ngọc Lan hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Chị dành hết thời gian, tâm huyết cho sự nghiệp. Gần đây, chuyện “hẹn hò” của Ngọc Lan và diễn viên Đoàn Thanh Tài bị phát hiện, biết không giấu được nên cả hai đã công khai thừa nhận chuyện vui.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài không chỉ liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh thân mật trên trang cá nhân mà gần đây, Ngọc Lan còn chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai vào đúng ngày sinh nhật mình.
 

Ngọc Lan chia sẻ về lời cầu hôn của người yêu trong ngày sinh nhật. 

 Xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt bộ phim Kẻ bán linh hồn, Ngọc Lan cho biết mình đang rất hạnh phúc với tình yêu và mong chờ một đám cưới vào cuối năm nay. “Đám cưới thì trước sau gì cũng có. Già rồi, phải có chồng chứ! (cười). Nhưng tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì. Trước đây tôi từng công bố nhiều lần nhưng lại không may mắn. Lần này, tôi cũng sợ nói trước nên khi nào có lịch cụ thể, tôi chắc chắn sẽ công bố cho khán giả biết” - Ngọc Lan tâm sự.

Nói về “người đàn ông” sắp lên xe hoa với mình, Ngọc Lan khẳng định: “Đó phải là người biết cách yêu tôi và yêu lao động (tức là có đam mê và cầu tiến trong nghề). Phụ nữ rất phức tạp, để yêu họ không đơn giản. Tôi cũng vậy. Anh ấy biết cách yêu tôi và quan trọng hơn là anh ấy đến đúng thời điểm”.

Sau khi lọt vào tốp 5 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải Mai Vàng năm 2013, chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình 2013, Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc giải Cánh Diều Vàng 2014 với vai diễn Như Thảo trong phim Thuyền giấy, con đường nghệ thuật với Ngọc Lan rộng mở hơn.

Ngọc Lan đang chờ đợi một đám cưới ngọt ngào.

Nữ diễn viên này bộc bạch về vai bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ trong phim Kẻ bán linh hồn sẽ chiếu trên SCTV14 từ ngày 29-8: "Tôi nhận vai diễn này vì câu chuyện của phim hấp dẫn! Tuy có chút hư cấu về những chiếc mặt nạ làm thay đổi con người trong xã hội hiện nay nhưng nó lại mang đến thông điệp ý nghĩa: Chiếc mặt nạ ngụy trang trước sau gì cũng bị lột bỏ, hãy sống với chính gương mặt thật của mình!”. Đây cũng là lần thứ 3 cô đóng cặp với diễn viên Quang Tuấn (sau phim Âm tính và Thuyền giấy).
 

Ngọc Lan vào vai bác sĩ trong phim "Kẻ bán linh hồn".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý