'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ ngày cưới, phủ nhận tin đồn mang thai

msstit msstit @msstit

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ ngày cưới, phủ nhận tin đồn mang thai

(Ngoisao.vn) Theo thông tin mới nhất, Marian Rivera và Dingdong Dantes sẽ kết hôn vào ngày 30/12 sắp tới tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon.

16/08/2014 09:31 PM
5,080

Trong buổi gặp gỡ với báo chí mới đây, Mariran RiveraDingdong Dantes đã tiết lộ nhiều thông tin về đám cưới sắp đến của mình. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 12 sắp tới ở nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm, thành phố Quezon, Philippines. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Marian Rivera đã phủ nhận tin đồn có thai đang lan truyền trên mạng thời gian gần đây. Cô cũng tiết lộ thêm rằng, cả mình và Dingdong sẽ lên kế hoạch sinh em bé sớm ngay sau khi kết hôn.


Marian và Dingdong sẽ kết hôn vào 30/12/2014

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến fans của cả hai vô cùng hào hứng. Nhiều người còn cho rằng, đây là "đám cưới Hoàng gia" và là đám cưới được mong đợi nhất trong năm ở Philippines. Dingdong Dantes cho hay, sở dĩ anh chia sẻ thông tin về đám cưới đám cưới của mình vì cả anh và Marian luôn xem khán giả như là một phần trong tình yêu của mình và rất muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người.

Khi được hỏi tại sao lại chọn địa điểm cưới ở nhà thờ trên, Dingdong cho biết, đây là nhà thờ gắn với rất nhiều kỷ niệm của cả hai và thực sự, đây là một nhà thờ có kiến trúc rất đẹp. Được biết, cả hai cũng đã lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới.


Marian đã phủ nhận thông tin mình đang mang thai


Cặp đôi cũng đã lên danh sách khách mời và địa điểm hưởng tuần trăng mật


Dingdong đã có màn cầu hôn tuyệt vời khiến Marian cảm động


Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người mong đợi


Marian đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý