Mỹ nhân điệp viên 007 tái xuất 'gây mê' toàn cầu

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân điệp viên 007 tái xuất 'gây mê' toàn cầu

Olga Kurylenko là mỹ nhân phim Điệp viên 007 của tập phim Quantum of Solace. Cô vừa tái xuất cùng tài tử Pierce Brosnan trong bộ phim Sát thủ tháng 11 gây sốt các rạp thế giới, trong đó có Việt Nam.

14/09/2014 09:34 PM
2,973

Olga Kurylenko sinh năm 1979, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Pháp. Thế nhưng, Olga Kurylenko lại được sinh ra tại Berdyansk, cộng hòa Xô viết Ucraina và có tên Nga. Nữ diễn viên duyên dáng Olga Kurylenko được đánh giá cao trên toàn thế giới về tài năng diễn xuất trong cả phim">phim điện ảnh và truyền hình.

 - Ảnh 1

Olga nổi lên với vai diễn Nika Boronina trong phim video">video game">game Hitman (2007), và vai mỹ nhân của James Bond trong tập phim điệp viên 007 22.

 - Ảnh 2

Trong bộ phim điệp viên 007 ra mắt năm 2008 có tên Quantum of Solace này, Olga vào vai cô gái nhan sắc tuyệt trần tên Camille Montes. Kể từ sau khi vào vai người đẹp của Bond, Olga trở thành cái tên được các nhà làm phim Mỹ săn đón.

 - Ảnh 3

Gần đây nhất, khán giá có thể thấy cô trong bộ phim Vampire Academy của hãng Weinstein, với vai diễn hiệu trưởng Kivova. Bộ phim giả tưởng được thực hiện bởi đạo diễn Mark Waters (Mean Girls) và dựa trên 6 cuốn tiểu thuyết trong cùng một series của tác giả Richelle Mead. Vampire Academy được ra mắt tới khán giả vào tháng 2 năm 2014 tại Mỹ.

 - Ảnh 4

Trong năm 2013, Olga thủ vai nữ chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion cùng với nam diễn viên Tom Cruise và Morgan Freeman. Bộ phim do đạo diễn Joseph Kosinski thực hiện.

Cùng thời điểm đó, cô cũng vào vào vai nữ chính trong bộ phim To The Wonder của đạo diễn Terrence Malick. Các nhà phê bình đã đánh giá cao về diễn xuất của cô. Tờ Indiewire từng viết: “Olga là một khám phá mới. Nữ diễn viên chính là điểm sáng của vai Marina và cách diễn đau buồn đó sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới cho cô”.

 - Ảnh 5

Hiện tại Olga đang trong quá trình quay bộ phim của đạo diễn Steven Campanelli - phim Momentum.

Với vẻ đẹp lý tưởng, Olga luôn được các tạp chí áo tắm săn đón. Cô cũng là tên tuổi được nhiều thương hiệu tạp chí thời trang mời chụp hình làm ảnh bìa.

 - Ảnh 6

Người hâm mộ của mỹ nhân James Bond ngày càng tăng trên thế giới. Ánh mắt hút hồn của Olga khiến cánh mày râu mê mẩn.

Vẻ đẹp dịu dàng với ánh mắt sắc sảo, thân hình thanh mảnh là một trong những điểm cuốn hút nhất của Olga. Nữ diễn viên người Pháp này có thể nói được tiếng Nga và được đánh giá là một trong những mỹ nhân James Bond hấp dẫn nhất.

 - Ảnh 7

Dù mang quốc tịch Pháp nhưng Olga lại là người gốc Nga bởi cha của cô là giáo viên nghệ thật người Nga.

 - Ảnh 8

Kể từ khi chuyển từ Ukraine sang Pháp để theo đuổi sự nghiệp người mẫu năm 16 tuổi, rồi lại chuyển sang Hollywood để theo đuổi nghiệp diễn xuất, Olga đã thay đổi ngoạn mục và đang là một trong những ngôi sao đắt giá nhất hiện nay ở Bắc Mỹ.

 - Ảnh 9

Hiện tại, Olga vào vai diễn trong phim Sát thủ tháng 11. Bộ phim điệp viên mới này ra rạp Việt từ ngày 12/9.

 - Ảnh 10

Trong phim, nữ diễn viên vào vai một nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Cô đóng cùng tài tử Pierce Brosnan - người từng bốn lần đóng vai điệp viên 007 và là biểu tượng điệp viên thập kỷ 90.

 - Ảnh 11

Diễn xuất ấn tượng của Olga Kurylenko cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Theo báo Khám phá

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý