“Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” bị 'bóc mẽ' vì dùng google dịch tiếng Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” bị 'bóc mẽ' vì dùng google dịch tiếng Việt

(Ngoisao.vn) Vì rất muốn lấy lòng người hâm mộ Việt mà mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines Marian Rivera đã dùng google dịch tiếng Việt bị nhầm lẫn.

09/07/2014 09:47 AM
6,302

Được khán giả Việt biết đến qua nhiều bộ phim ấn tượng nên cái tên Marian Rivera không còn xa lạ. “Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” cũng sở hữu một lượng fan Việt hùng hậu đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây Marian Rivera liên tục viết tiếng Việt trên trang cá nhân càng là người hâm mộ ngưỡng mộ và không khỏi trầm trồ với khả năng viết tiếng Việt lưu loát.

Mới đây, Marian Rivera tiếp tục viết dòng chữ tiếng Việt trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn đến các bạn yêu mến: "Xin chào tất cả người hâm mộ Việt Nam của tôi! Tôi yêu bạn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ tôi".

Tuy nhiên trước đó cô lại viết là "Anh yêu em" thay vì "Tôi yêu bạn". Chỉ vài phút sau khi bị phát giả "bóc mẽ" thì nữ diễn viên xinh đẹp đã nhanh chóng sửa lại lỗi sai. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Marian Rivera sử dụng google dịch nên bị nhầm lẫn đáng tiếc này. Mặc dù vậy, không ít người cho rằng làm được như Marian Rivera là quá tốt và vẫn tỏ lòng yêu mến cô.


Marian Rivera viết nhầm vì sử dụng google dịch tiếng Việt. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng sửa
lại lỗi của mình.


Những lời bình luận của khán giả Việt.


Hình ảnh gợi cảm khó cưỡng của Marian Rivera.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý