Mỹ nhân mặt mộc Song Ji Hyo làm đẹp bằng lô hội

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân mặt mộc Song Ji Hyo làm đẹp bằng lô hội

Mỹ nhân của Running Man Song Ji Hyo chia sẻ bí quyết để có làn da căng mịn dù đã ngoài 30 chính là rửa mặt bằng lô hội mỗi ngày.

26/08/2014 12:52 AM
2,237

2014 được xem là năm thành công của Song Ji Hyo khi cô liên tục góp mặt trong những tác phẩm gây tiếng vang như phim truyền hình “Emergency Couple” hay chương trình thực tế “Running man”. Nhìn Song Ji Hyo hiếm ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 33 bởi vóc dáng nhỏ nhắn và khuôn mặt trẻ trung. 

Theo đuổi hình ảnh giản dị, không màu mè, hoa mỹ, Song Ji Hyo ghi điểm với khán giả bằng vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Cô xếp đầu bảng trong Top 10 mỹ nhân đẹp tự nhiên xứ Hàn năm 2013. Vẻ đẹp 100% tự nhiên của Song Ji Hyo tạo nên sự khác biệt giữa dàn mỹ nhân dao kéo xứ sở Kim Chi. 

SongJiHyo1-4589-1408953495.jpg

Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và gần gũi của Song Ji Hyo giúp cô ghi điểm với khán giả. 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Song Ji Hyo cho biết cô sở hữu làn da khô, lại rất nhạy cảm nên cô không sử dụng nhiều mỹ phẩm. Mỗi ngày, cô chỉ làm sạch da với sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng. Cô đặc biệt thích sử dụng lô hội để làm đẹp. Đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối, Song Ji Hyo thoa nước ép lô hội lên da và massage nhẹ nhàng. Nước ép lô hội là sản phẩm rất lành tính, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Đặc biệt là nước ép lô hội còn có khả năng chống lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám. Song Ji Hyo bật mí rằng lô hội chính là bí quyết giúp làn da của cô không có mấy nếp nhăn dù đã bước qua tuổi băm. 

Khi phải chọn lựa duy nhất một sản phẩm làm đẹp mang theo bên người, Song Ji Hyo không ngần ngại chọn xịt khoáng. Vẫn với lý do là làn da khô cần được dưỡng ẩm liên tục, túi xách của Song Ji Hyo không bao giờ thiếu xịt khoáng. Không chỉ tiếp nước kịp thời cho da, xịt khoáng còn giúp Song Ji Hyo cảm thấy tỉnh táo hơn mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi. 

abmrdq-2945-1408953496.jpg

Theo Song Ji Hyo, ngủ đủ giấc chính là bí quyết để có làn da trẻ đẹp.

Sở hữu làn da đẹp không tì vết, Song Ji Hyo được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều hang mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân mình không phải là fan của mỹ phẩm. Cô tin rằng không sản phẩm làm đẹp nào phát huy tác dụng được nếu bạn không có cơ thể khỏe mạnh. Bí quyết để có làn da đẹp mịn màng dù đã bước qua tuổi 30 của cô chính là ngủ đủ giấc. Dù lịch trình bận rộn đến đâu, Song Ji Hyo vẫn luôn giữ thói quen ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Giấc ngủ là quãng thời gian vô cùng quan trọng để da tái tạo và phục hồi. Không ngủ đủ giấc đồng nghĩa với việc cắt giảm thời gian phục hồi của da. Thường xuyên thiếu ngủ sẽ khiến da xấu đi mà không loại mỹ phẩm nào cứu chữa được. 

10409156-1509215509311592-4165-7406-2226

Song Ji Hyo chạy bộ mỗi ngày để nâng cao sức khỏe. 

Là nữ diễn viên duy nhất tham gia “Running man”, Song Ji Hyo cho biết, điều khiến cô tự ti nhất là mình không có thể lực tốt như các bạn diễn nam. Vì vậy mà cô đã dành nhiều thời gian hơn để tập luyện, nâng cao sức khỏe. Cô chạy bộ mỗi ngày vào buổi sáng để có thể trở thành “running girl” tuyệt vời nhất. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý