Mỹ nhân showbiz bị "chê tơi tả" vì diễn xuất non kém

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân showbiz bị "chê tơi tả" vì diễn xuất non kém

Mặc dù là những cái tên nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng chưa bao giờ họ được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

18/09/2014 02:56 PM
12,437

Mặc dù là những cái tên |"nổi đình nổi đám "trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng chưa bao giờ họ được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Thành công của một diễn viên thường quy tụ những yếu tố như nhan sắc, ngoại hình, khả năng diễn xuất, sự tinh tế lựa chọn kịch bản. Tuy nhiên, có rất nhiều ngôi sao mặc dù "nổi đình nổi đám" nhưng chưa bao giờ được độc giả hay giới chuyên môn thừa nhận về kỹ năng diễn xuất. Họ thường được gọi là những bình hoa di động trên màn ảnh bởi điểm cộng duy nhất là nhan sắc quyến rũ xinh đẹp.

Những cái tên nổi tiếng này có thể kể tới như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Huỳnh Thánh Y, Trương Hinh Dư...

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm, nữ diễn viên xinh đẹp luôn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" nhưng có vẻ như diễn xuất lại không phải là thế mạnh của cô nàng. Khuôn mặt xinh đẹp, eo thon, đôi chân dài miên man giúp Cảnh Điềm luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào cô xuất hiện.

Mặc dù từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu như Châu Nhuận Phát, Châu Tử Đan, Thành Long... nhưng Cảnh Điềm vẫn luôn được biết đến như một "bình hoa di động' trên màn ảnh.

Mặc dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng những bộ phim của cô nàng vẫn luôn được chờ đợi vì nhan sắc ấn tượng.

Dương Mịch

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và dắt tay hàng loạt bộ phim đình đám nhưng chưa bao giờ Dương Mịch được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Dương Mịch 2 lần nhận giải Cây Chổi Vàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng biểu diễn của mình. Theo giới chuyên môn, Dương Mịch đóng nhiều phim lớn nhưng diễn xuất của cô không thể tiến bộ. Hầu hết các bộ phim Dương Mịch tham gia đều thể hiện một khuôn mặt, một tính cách.

Mặc dù bị giới chuyên gia suốt ngày chê bay nhưng điều đó không ngăn cản sự nổi tiếng của cô nàng. Dương Mịch vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi

Có lẽ so với nhiều mỹ nhân được xếp loại trong danh sách "bình hoa di động" thì Lưu Diệc Phi là một trong những diễn viên kỳ cựu nhất với gia tài phim đồ sộ,

Tuy nhiên, điều đó không làm thay đổi quan điểm của giới chuyên môn khi cô nàng liên tục có mặt trong các danh sách diễn viên diễn xuất non kém.

Mặc dù xinh đẹp và liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim bom tấn nhưng diễn xuất của Lưu Diệc Phi không hề tiến bộ. Ở bất kỳ bộ phim nào khuôn mặt cứng đơ, thiếu biểu cảm của Lưu Diệc Phi là điểm trừ rất lớn cho nữ diễn viên xinh đẹp này.

Huỳnh Thánh Y

Sở hữu khuôn mặt sáng màn ảnh, Huỳnh Thánh Y khiến nhiều đạo diễn chú ý bởi khuôn mặt trong sáng xinh đẹp. Mặc dù xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nhưng cô nàng lại chưa từng gây được ấn tượng với người hâm mộ bằng kỹ năng diễn xuất thay vì khuôn mặt xinh đẹp.

Ngoài ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng ngây thơ thì cô nàng hầu như không thể ghi điểm được với người hâm mộ và giới chuyên môn bằng kỹ năng sản xuất của mình.

Trương Hinh Dư

Sinh năm 1987 Hinh Dư không tốt nghiệp ở trường điện ảnh nhưng nhờ sắc đẹp của mình mà cô đã dần trở thành hotgirl số 1 ở Trung Quốc. “Phi thành vật nhiễu” trở thành bộ phim đầu tiên Trương Hinh Dư tham gia diễn xuất, nhưng cũng là bộ phim tạo nên tên tuổi của cô.

Trong năm sau đó, Trương Hinh Dư cùng lúc liên tiếp nhận được hàng chục vai diễn trong các bộ phim điện ảnh thuộc dạng bom tấn. Tuy nhiên, dường như người ta chỉ có thể nhớ tới Trần Hinh Dư bởi ngoại hình sexy, vòng một quyến rũ thay vì diễn xuất.

Trương Hình Dư gắn liền với danh hiệu nữ diễn viên nhiều scandal hơn thay vì nữ diễn viên diễn xuất tốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý