Mỹ nhân showbiz mong gì từ 'một nửa'?

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân showbiz mong gì từ 'một nửa'?

Tags

20/10/2014 04:12 PM
3,641

Ca sĩ Ngọc Anh: Chưa có ai nên ngày 20/10 toàn hát tặng phụ nữ

Là nghệ sĩ, phục vụ công chúng, vì thế, với tôi ngày 20/10 lại là dịp... đắt show hơn bình thường. Bởi dịp đó có nhiều sự kiện, nhiều chương trình mời. Và tôi cảm thấy vui vì điều đó, bởi như vậy cũng có nghĩa là mình được khán giả yêu mến. Những năm vừa qua, tôi thường đi diễn nhân ngày Phụ nữ VN và được nhiều khán giả nữ tặng hoa. Tất nhiên có cả khán giả nam nữa. Tuy nhiên, nếu hỏi về một món quà đặc biệt của "ai đó" thì vẫn chưa.

Tôi nghĩ là cái duyên chưa đến với mình, và tôi cũng không vội vàng gì. Con gái tôi vẫn chưa biết nhiều về ngày này, tuy nhiên, năm nay, tôi muốn có một ngày 20/10 bên gia đình. Tôi sẽ nấu nướng, tặng hoa, tạo không khí ấm cúng trong gia đình. Sau đó, tôi có chuyến đi lưu diễn ở Ma Cao vì thế tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hiện tại.


Ngọc Anh chưa có ai và vẫn cô đơn ngày 20/10

Người mẫu Ngọc Quyên: Hồi hộp xem chồng sẽ "đối xử" thế nào ngày 20/10

Ở VN trước kia, ngày 20/10 có thể Quyên sẽ đi diễn, hoặc tụ họp bạn bè, tặng quà cho mẹ. Song ở bên Mỹ thì khác. 20/10 là ngày Phụ nữ VN, ở Mỹ không có ngày này, tuy nhiên, Quyên đã nói cho chồng biết và anh ấy rất thích thú, vui mừng trước ngày đặc biệt dành cho phụ nữ VN. Anh có bảo sẽ tặng quà cho vợ, song, quà gì thì không nói trước để vợ bất ngờ.

Do đó, hiện tại, Quyên đang rất hồi hộp xem ông xã sẽ tặng gì cho mình dịp đặc biệt này. Ở Mỹ, những ngày như 8/3, 20/10 không rầm rộ như ở VN, nhưng lại có những ngày như Lễ Tạ ơn, Mother Day... Quyên nghĩ mỗi nơi có một nền văn hóa khác nhau, vì thế mình cần hòa nhập với môi trường từng nơi.


Ngọc Quyên cho biết, ở Mỹ không có ngày 20/10

Người đẹp Diệp Hồng Đào - Dành ngày 20/10 cho gia đình

Với Đào, ngày Phụ nữ là dành cho gia đình. Hiện tại, con trai Đào vẫn còn nhỏ, vì thế, tôi mong có nhiều thời gian để chăm sóc bé. Gia đình Đào hiện tại có khá nhiều công việc nên chắc Đào sẽ khá bận rộn và chưa thể đi chơi được nhiều. Tuy nhiên, Đào hạnh phúc vì điều đó. Món quà mà ông xã tặng Đào thì tùy từng năm, nhưng cho phép Đào được giữ bí mật.


Diệp Hồng Đào dành ngày 20/10 cho gia đình

Người mẫu Lan Phương: Không bắt ép người yêu phải tặng quà

Nhiều bạn gái có quan niệm, ngày 20/10 phải được bạn trai tặng quà, đưa đi chơi... tuy nhiên, Phương không nghĩ như vậy. Dù đã có người yêu nhưng Phương không muốn "gây sức ép" cho bạn trai phải làm gì cho mình. Quan niệm của Phương rất hiện đại. Nếu bạn trai tặng quà, đưa đi ăn, Phương sẽ rất vui và hạnh phúc. Song nếu bạn trai không làm điều đó thì Phương làm cũng được. Cảm thấy thoải mái, Phương sẽ tặng quà cho bạn trai. Phương nghĩ, trong tình yêu, cả hai đều phải mang lại niềm vui và bất ngờ cho nhau, chứ không nên lệ thuộc vào một phía.


Lan Phương có thể còn tặng quà cho bạn trai ngày đặc biệt nếu cô thích

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý