Mỹ nhân Thái Lan lấy bố của bạn thân bị chồng bạo hành

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố của bạn thân bị chồng bạo hành

Janie Tienphosuwan một mỹ nhân Thái Lan đã phải nếm trái đắng khi bất chấp tất cả để lấy bố bạn thân. Mỹ nhân Thái Lan bị chồng bạo hành vì dám ghen tuông.

23/10/2016 09:47 AM
1,938

Sở hữu vẻ đẹp lai nên Janie Tienphosuwan đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như: "Đá quý vân mây", "Ký ức tình thù", "Tình vô tận"… Janie Tienphosuwan không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á.

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố bạn thân  2

Mỹ nhân Thái Lan - Janie Tienphosuwan lấy bố của bạn thân.

Trước khi quyết định kết hôn với tỉ phú Ae Chonsawat Asavahame - người hơn cô một giáp và là bố của bạn thân Janie, Janie Tienphosuwan từng dính nhiều nghi án tình cảm với bạn diễn. Bạn thân của Janie Tienphosuwan đã từ mặt người đẹp sau khi cô chính thức trở thành mẹ kế. Sau khi trở thành "bà lớn", cô đổi họ mình theo họ chồng.

Chưa đầy một năm sau, Janie Tienphosuwan lại bất ngờ công khai lá đơn ly hôn với chồng đại gia. Nguyên nhân là do cô không chịu được bản tính vũ phu và trăng hoa của chồng. Được biết chồng đại gia của mỹ nhân Thái Lan đã "bao nuôi" vợ bé từ khi cô ta còn là một nữ sinh trung học, chu cấp xe hơi, nhà cửa.

Sau khi biết mình bị lừa dối, Janie Tienphosuwan đã đánh ghen ầm ĩ. Điều này khiến ông chồng đại gia của cô nổi giận và "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Trên trang cá nhân, Janie Tienphosuwan đã công khai hình ảnh cô sung húp mặt mày, người đầy vết tích do bị chồng bạo hành.

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố bạn thân  0

Janie Tienphosuwan bị chồng bạo hành.

Hậu ly hôn, người đẹp đã sang Mỹ sống để "làm lại cuộc đời". Người đẹp cũng xin lấy lại họ mình. Một số nguồn tin cho rằng, người đẹp này cũng bắt đầu hẹn hò với một diễn viên trẻ khác.

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố bạn thân  0

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố bạn thân  1

Mỹ nhân Thái Lan lấy bố bạn thân  3

Một số hình ảnh của Janie Tienphosuwan

>> Mỹ nhân Thái LanChompoo Araya quẩy tưng bừng ở sinh nhật bạn thân

Xem thêm

  • Chompoo Araya mặc áo lót đội tóc giả 'quậy' tưng bừng tại tiệc sinh nhật bạnChompoo Araya mặc áo lót đội tóc giả 'quậy' tưng bừng tại tiệc sinh nhật bạn
  • Loạt mỹ nhân Thái Lan 'lên đời' nhan sắc nhờ 'dao kéo'Loạt mỹ nhân Thái Lan 'lên đời' nhan sắc nhờ 'dao kéo'
  • Sao Thái Lan đang phát cuồng với trào lưu búi tóc Na Tra hợp mốtSao Thái Lan đang phát cuồng với trào lưu búi tóc Na Tra hợp mốt
  • Top 5 ngôi sao Thái Lan sở hữu siêu xe đắt đỏTop 5 ngôi sao Thái Lan sở hữu siêu xe đắt đỏ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý