Mỹ nhân trẻ nào có thể 'tiếp quản' danh hiệu ngọc nữ của Hà Tăng?

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân trẻ nào có thể 'tiếp quản' danh hiệu ngọc nữ của Hà Tăng?

Những người đẹp nổi tiếng với hình tượng trong sáng và vẻ đẹp thuần khiết của showbiz Việt khiến nhiều người trầm trồ.

27/11/2014 11:58 AM
18,867

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Là một trong số ít những hoa hậu không có điều tiếng hay scandal, Đặng Thu Thảo thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, làm đại sứ cho quỹ chất độc màu da cam, cũng như chú tâm cho công việc học hành. Đặng Thu Thảo không bon chen quá nhiều trong showbiz.

Kín đáo trong cách ăn mặc, nhẹ nhàng trong cách cư xử, vẻ đẹp thoát tục, Đặng Thu Thảo là hình mẫu một cô gái dịu dàng và đảm đang. Không cần tiếp xúc nhiều, chỉ cần nhìn hình ảnh cũng có thể thấy được sự thân thiện, gần gũi của cô nàng hoa hậu này. Giờ đây, khi nhắc đến Thu Thảo người ta nghĩ ngay đến những mỹ từ như “ngọc nữ”, “thoát tục”, “vẻ đẹp trong veo”. Luận từ nhan sắc, đến hình tượng thuần khiết, có thể nói, Thu Thảo không có điểm nào là kém cạnh Tăng Thanh Hà.


Vẻ đẹp thoát tục của Thu Thảo


Vẻ đẹp ngắm mãi không thôi của Thu Thảo

Nhã Phương

Sau khi nhận được sự yêu mến của người xem nhờ hiệu ứng phim Quả tim máu, Nhã Phương có sự thay đổi tích cực về gu thẩm mỹ. Cô được cho sở hữu nhan sắc thanh tú, long lanh như pha lê. Từ vẻ ngoài tinh khiết đến diễn xuất hài hòa và không hề dính scandal, chỉ cần xuất hiện đều đặn hơn và có các hoạt đồng nghề nghiệp nghiêm túc, Nhã Phương không khó để vào danh sách ứng viên ngọc nữ mới của showbiz Việt.


Nhã Phương đẹp long lanh


Từ vẻ ngoài tinh khiết đến diễn xuất hài hòa và không hề dính scandal,
Nhã Phương được coi là thế hệ ngọc nữ mới kế tiếp đàn chị họ Tăng.

Ninh Dương Lan Ngọc
4 năm trước, Lan Ngọc nổi lên như một gương mặt sáng giá của màn ảnh khi đảm nhận vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Nhờ đó, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Khán giả luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô gái trẻ này bởi Lan Ngọc sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đầy sức sống.​

Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện nhiều trong các phim điện ảnh, truyền hình, thậm chí đóng MV ca nhạc. Lan Ngọc chia sẻ, cô vui vì được làm nghề và trải nghiệm bản thân qua các nhân vật có tính cách đa dạng.

Midu
Cách đây nhiều năm, Midu đã nổi lên với hình ảnh cô nàng hot girl ngoan ngoãn, xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng. Midu quyết thay cái nhìn của công chúng, muốn khẳng định mình trong con đường theo đuổi nghệ thuật đầy chông gai. Không chỉ người mẫu ảnh, nhiều hợp đồng quảng cảo, MC được đông đảo fan yêu mến… Tuy nhiên, dạo gần đây nữ diễn viên đã hạn chế xuất hiện lại ở showbiz để tránh nhiều thị phi không đáng có.​

Vân Trang

Cái tên Vân Trang vài năm nay nổi đình đám khi cô xuất hiện dày đặc trong rất nhiều phim và được xướng tên với nhiều giải thường cao quý. Với lợi thế về ngoại hình đẹp phúc hậu, hình tượng ngọc nữ trong sáng cộng thêm sự tươi tắn của một cô gái còn rất trẻ, Vân Trang đang là một trong những diễn viên triển vọng nhất của điện ảnh Việt Nam.


Vân Trang không tì vết trong loạt ảnh làm cô dâu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý