Mỹ nhân Vbiz không có danh hiệu vẫn nổi bật

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân Vbiz không có danh hiệu vẫn nổi bật

Hồng Quế, Khánh My không có danh hiệu nhưng nổi bật không kém gì Hoa hậu.

30/10/2014 12:37 PM
9,329

Hồng Quế

Tuy nhiên, do tham gia làm người mẫu từ năm 14 tuổi, Hồng Quế gia nhập showbiz khá sớm. Vì thế, cô đã nhanh chóng gặp phải nhiều sự cố không mong muốn. Hình ảnh của cô dính nhiều scandal, bởi vậy, ước mơ trở thành Hoa hậu của nữ người mẫu Hà thành đành gác lại.

Hồng Quế sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, từng được dự đoán là Hoa hậu Việt Nam trong tương lai khi cô mới 16 tuổi.


Tuy nhiên, những hành động thiếu suy nghĩ của cô đã
khiến người đẹp mất điểm trong lòng công chúng.

Khi mới 16 tuổi, Hồng Quế từng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một số buổi trình diễn thời trang với trang phục rất "mát mẻ". Sau đó, nữ người mẫu chụp khá nhiều bộ hình vô cùng táo bạo với nội y. Tuy nhiên, lý do khiến cô mất lòng nhiều người nhất lại ở những lùm xùm tình ái khá sớm với nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng trong showbiz, cộng với cách hành xử chưa chín chắn khi ở tuổi còn rất trẻ.

Scandal xảy ra với Hồng Quế liên tục như: cùng ca sĩ Quế Vân đánh người, phóng xe trên phố không đội mũ bảo hiểm, là khách không mời nhưng vẫn xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục phản cảm... Những sự cố này của cô khiến rất nhiều khán giả bức xúc và dành cho cô những lời bình luận thiếu thiện cảm.

Sau này, khi Hồng Quế tuyên bố sẽ "ngoan hiền" và mong muốn được tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 thì cuối cùng, ở vòng sơ khảo, cô vẫn bị loại bởi sở hữu nhiều hình xăm trên người.

Không trở thành Hoa hậu và cũng chưa sở hữu danh hiệu nào trong giới người mẫu, tuy vậy,Hồng Quế vẫn là cái tên nổi bật trong làng giải trí. Cô xuất hiện trong rất nhiều sự kiện, được săn đón không thua kém gì những Hoa hậu, Á hậu. Thậm chí, tên tuổi cô còn có sức hút trên báo hơn cả những người đẹp có danh hiệu khác.

Hiện tại, dù không có bất kì danh hiệu nào nhưng Hồng Quế vẫn được săn đón và đắt show không thua kém gì hoa hậu

Khánh My

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991, cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng bị loại ở vòng sơ khảo miền Trung. Sau đó, người đẹp tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc nhỏ khác và từng đoạt giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu, giải Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Tuy nhiên, những cuộc thi này không thực sự uy tín nên tiếng tăm của cô hoàn toàn mờ nhạt. Người đẹp vì thế cũng được xếp vào danh sách những "người đẹp không danh hiệu" của showbiz.

Song dù vậy, khi tham gia làm người mẫu, dưới sự giúp đỡ của êkíp phù hợp, Khánh My bỗng được chú ý khi luôn xuất hiện với hình ảnh một quý cô sang trọng, quý phái. Cô trở thành gương mặt người mẫu đắt show nhất nhì Sài thành. Tên tuổi người đẹp luôn có trong những bữa tiệc sang trọng, hoành tráng, sánh ngang những hoa hậu VN như Diễm Hương, Mai Phương Thúy, Thùy Dung...


Khánh My từng bị loại ở vòng sơ khảo HHVN 2010


​Sau đó, cô đoạt một số giải thưởng nhỏ trong những cuộc thi khác

Dù không đoạt danh hiệu hao hậu, á hậu nhưng Khánh My vẫn đắt show sự kiện và được khen ngợi có vẻ đẹp không kém mỹ nhân nào trong showbiz

Ngoài đi sự kiện, Khánh My còn tham gia đóng phim như: Mỹ Nhân Sài Thành, Váy hồng tầng 24.Ngoài ra, cô rất chăm chỉ đi từ thiện và trở thành đại sứ Hội chữ thập đỏ TP HCM. Có thể nói, hình ảnh của Khánh My thời gian trước khá "sạch" và không có một scandal nào.

Tuy nhiên, từ khi thay đổi êkip làm việc, Khánh My bỗng gặp phải nhiều sự cố, hình ảnh của cô bỗng có mặt trên một trang web đen làm "hình ảnh đại diện" cho đường dây gái gọi trên mạng. Sau đó, người đẹp còn bị lộ khá nhiều ảnh nóng bỏng khác cũng như bị "tố" đạo ảnh. Tuy phủ nhận về những điều này, nhưng tên tuổi của Khánh My đã không còn sạch sẽ như xưa.

Song dù vậy, hiện tại Khánh My vẫn là một tên tuổi khá đắt show trong các sự kiện giải trí ở TP HCM. Vẻ đẹp của cô khiến người đối diện khó rời mắt. Người đẹp cho biết, cô cũng không có tham vọng tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào nữa. Hiện tại, người đẹp chỉ muốn tập trung vào việc đóng phim và làm người mẫu.

Hiện tại, do vướng phải nhiều scandal nên Khánh My không còn đẹp trong mắt công chúng. Không buồn vì điều này, Khánh My cho biết, cô cũng không có ý định tham gia cuộc thi hoa hậu nào nữa

Huỳnh Bích Phương

Huỳnh Bích Phương sinh năm 1988, cô sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng cân đối, đặc biệt là khuôn mặt vô cùng xinh xắn, dễ thương và khả ái. Cô từng được ví là bản sao của hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương được kì vọng sẽ đăng quang hoa hậu năm đó. Tuy nhiên, cuối cùng công chúng và những người hâm mộ Huỳnh Bích Phương khá bất ngờ khi cô chỉ lọt top 20 và đạt danh hiệu "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất" cùng giải thưởng "Thí sinh có gương mặt khả ái".

Tuy nhiên, sau cuộc thi, tên tuổi của Huỳnh Bích Phương được quan tâm và săn đón không thua kém gì những người đẹp có danh hiệu cao của cuộc thi đó như: Hoa hậu Ngọc Hân hay Á hậu Hoàng My, Thùy Trang.


Huỳnh Bích Phương sở hữu ngoại hình cân đối và khuôn
mặt giống hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm


Cô từng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh nhưng không thành công

Là con gái một gia đình gia thế, giàu có, Huỳnh Bích Phương hạn chế tham gia các sự kiện, nếu có cô cũng chỉ lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Người đẹp từng tham gia đóng vai chính trong bộ phim "Bụi đời chợ Lớn". Song rất tiếc, bộ phim chưa được ra đời thì đã bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực. Điều này khiến khán giả rất tiếc nuối vì không có dịp theo dõi khả năng diễn xuất của người đẹp khả ái.

Sau khi bộ phim đầu tay không thành công, Huỳnh Bích Phương ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, dù cát sê đi tiệc của cô thuộc hàng "top đầu" trong số các người đẹp. Tuy nhiên, Huỳnh Bích Phương cho biết, cô không muốn tiếp xúc với quá nhiều những ồn ào của showbiz. Hiện tại, người đẹp tập trung vào việc học tập và đi du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình. Chính bởi sự kín tiếng này của "bản sao Trương Tử Lâm" mà cô lại càng được chú ý và săn đón không khác gì những hoa hậu, á hậu của showbiz.


Dù không đoạt danh hiệu nào nhưng Huỳnh Bích Phương
rất đắt show sự kiện và được quan tâm


Tuy vậy, người đẹp lại chọn cuộc sống bình lặng bên gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý