Mỹ nhân Việt bị 'ném đá' dữ dội vì phát ngôn tự mãn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân Việt bị 'ném đá' dữ dội vì phát ngôn tự mãn

Cùng điểm danh lại những phát ngôn gây sóng gió của các mỹ nhân Việt thời gian gần đây.

28/08/2014 09:50 AM
2,093

 

Elly Trần: Khôn đủ sống và xinh đủ xài

Trên trang cá nhân của hotgirl Elly Trần mới đây có chia sẻ một dòng trạng thái: "Không phải xuất chúng thông minh, cũng không phải tuyệt thế giai nhân, chỉ khôn đủ sống và xinh đủ xài" đã nhận được rất nhiều lời bình luận của độc giả. Elly Trần xuất hiệt khá ít trong các sự kiện giải trí nhưng vẫn được độc giả quan tâm bởi thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân, đặc biệt là ảnh khoe thân hình gợi cảm. Theo như người đẹp chia sẻ, cô khá tự tin với vốn nhan sắc và tri thức của mình trong cuộc sống.


Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Elly Trần


Những hình ảnh mặc kín đáo như thế này của Elly Trần khá hiếm


Sở hữu gương mặt baby và thân hình bốc lửa, Elly Trần còn
thu hút được cả truyền thông nước ngoài.

Angela Phương Trinh: Đẹp không ai sánh bằng

Cũng trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Angela Phương Trinh đã gây 'sóng gió' với phát ngôn: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn". Câu nói này của Phương Trinh đã bị dân mạng 'ném đá' dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đã tự tin thái quá về ngoại hình và không biết tự lượng sức mình. Dù vẫn còn trẻ nhưng Phương Trinh không ít lần gây tranh cãi bởi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn táo bạo và phong cách ăn mặc phản cảm của mình. Chính vì vậy, Phương Trinh đã bị gắn mác "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.


Phương Trinh tự cho mình là đẹp không ai sánh bằng


Phương Trinh còn ít tuổi nhưng đã khá tự mãn2 về vẻ đẹp của mình


Hình ảnh nết na hiếm thấy của Phương Trinh


Người đẹp thường gây chú ý bằng phát ngôn và phong cách ăn mặc táo bạo

Ngọc Trinh: Tự tin ngoại hình của mình có thể diễn ở Victoria's Secret

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã giải đáp những thắc mắc của độc giả về sở thích mang giày cao gót trên trang cá nhân của mình. Theo như "Nữ hoàng nội y", cô công nhận mình thấp bé hơn đồng nghiệp, nhưng ngược lại chỉ số cơ thể lại hoàn hảo và không phải người mẫu nào cũng có được. Tiếp sau đó, trong một bài phỏng vấn Ngọc Trinh cho biết: "Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin".

Với phát ngôn này, Ngọc Trinh đã nhận được không ít "gạch đá" từ dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Ngọc Trinh chưa đến tầm và đang tự huyễn hoặc bản thân mình. Trước đó, cô nàng không ít lần khiến dư luận xôn xao bởi những phát ngôn ngô nghê nhưng "chết người" của mình.


Ngọc Trinh tự nhận thức được chiều cao có giới hạn của mình


Nhưng cô lại tự tin rằng, ngoại hình của cô ngang hàng
với "Thiên thần nội y Victoria's Secret"


Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh khiến dư luận
xôn xao bởi phát ngôn của mình.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý