Mỹ nhân Việt giàu sang và viên mãn khi rời khỏi showbiz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân Việt giàu sang và viên mãn khi rời khỏi showbiz

Trong khi nhiều sao Việt lâm vào tình trạng khó khăn thì những mỹ nhân dưới đây lại tìm được hạnh phúc và cuộc sống đủ đầy sau khi ngưng hoạt động nghệ thuật.

26/02/2015 10:32 PM
16,903

 

Dương Trương Thiên Lý

Tháng 8/2011, Á hậu Dương Trương Thiên Lý lên xe hoa với chú rể Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị của một công ty lớn. Từ đây, cuộc đời người đẹp nhanh chóng bước sang một hướng rẽ khác khi trở thành cổ đông lớn của một Ngân hàng.

undefined

Kết hôn xong, Thiên Lý sang Mỹ sống và sinh một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm. Sau khi trở về Việt Nam, cô đảm nhận vị trí bà chủ của một resort triệu đô tại Nha Trang và sở hữu căn biệt thự nhà vườn hoành tráng.

undefined
Người đẹp là một trong số những sao Việt rời làng
giải trí sớm, tập trung chăm lo chồng con

undefined

undefined
Căn biệt thự hạng sang của gia đình Thiên Lý

Vũ Thu Phương

Giữa lúc sự nghiệp người mẫu, diễn viên đang ở đỉnh cao thì bỗng dưng Vũ Thu Phương lại "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng Vũ Thu Phương là doanh nhân Trần Thanh Hải người Việt, gốc thuộc hoàng tộc của Campuchia và từng có một đời vợ. Bỏ qua mọi dị nghị của người khác, Vũ Thu Phương vẫn rất yêu thương chồng và 2 con riêng của anh. Người đẹp cũng hạ sinh một tiểu công chúa có tên là Anna, tên đầy đủ là Ngọc Anh.

undefined
Ảnh cưới mang phong cách Campuchia của vợ chồng Vũ Thu Phương

Hiện, Vũ Thu Phương đang làm chủ một cửa hàng kinh doanh và sống trong một ngôi biệt thự xinh xắn khiến nhiều bạn bè trong giới ngưỡng mộ.

undefined
Cô công chúa nhỏ thừa hưởng các nét đẹp của cả mẹ và bố

undefined
Dù không được ngắm toàn cảnh và chi tiết căn nhà của người đẹp song các fan
cũng cảm nhận được một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên là một trong những người mẫu được yêu mến ở Việt Nam. Trong thời gian qua cô gần như vắng bóng khỏi showbiz sau khi sang Mỹ kết hôn với chồng Việt kiều. Được biết, chồng của Ngọc Quyên làm bác sĩ trong một bệnh viện lớn. Anh không chỉ đẹp trai mà còn giỏi giang và yêu thương cô hết mực.

undefined
Ngọc Quyên kết hôn vào tháng 1/2014

Tổ ấm của Ngọc Quyên nằm trong khu Cotsa Mesa (California). Mặc dù cuộc sống không quá giàu có nhưng đây cũng là niềm mơ ước của nhiều chân dài Việt sau khi nói lời giã biệt showbiz.

undefined
Ngọc Quyên còn được chồng tặng xe hơi

undefined
Ngôi nhà của Ngọc Quyên tại Mỹ nhìn từ bên ngoài

 

Tăng Thanh Hà

Trong làng điện ảnh Việt Nam, Tăng Thanh Hà được ví như "Ngọc nữ" khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Sau khi kết hôn với đại gia trẻ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà không nhận lời tham gia thêm bộ phim nào nữa. Cô cũng hạn chế có mặt trong các sự kiện trừ các dịp lớn hay có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

undefined

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hỗ trợ gia đình chồng trong lĩnh vực kinh doanh. Cô còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên làm Tổng Giám đốc.

undefined
Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn sát cánh bên nhau

undefined
Nhà chồng Tăng Thanh Hà sở hữu căn biệt thự "dát vàng" triệu đô

undefined
Cô nàng cũng mới sắm biệt thự mang phong cách hiện đại

Thùy Lâm

Đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm không tiến sâu vào giải trí mà lại chọn cuộc sống gia đình. Năm 2010, người đẹp kết hôn với một tiến sĩ trẻ, anh là con trai trong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Hai vợ chồng Thùy Lâm đang sở hữu căn nhà giá trị ở khu chung cư cao cấp Vincom Hà Nội.

undefined
Thùy Lâm hạnh phúc sau khi lấy chồng

Chính bởi cuộc sống khá giả của gia đình chồng nên từ khi kết hôn, Thùy Lâm rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí, chỉ thi thoảng cô tham gia với tư cách khách mời của các chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng phụ giúp gia đình chồng kinh doanh. Hiện, vợ chồng Thùy Lâm đã có với nhau 2 con. Người đẹp cho biết cô rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và không có ý định trở lại showbiz.

undefined
Con trai đầu lòng của Thùy Lâm đã được 4 tuổi

undefined
Tiểu công chúa Mon nhà Hoa hậu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý