Mỹ nhân Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai

Một trong những nguyên nhân khiến chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên đổ vỡ chính là do mẹ giọng ca Thà rằng như thế không thích tính cách của bạn gái con trai.

08/09/2014 09:15 AM
49,460

 

Hoàng Thùy Linh và bố mẹ Harry Lu

Nhắc tới cái tên Hoàng Thuỳ Linh vào thời điểm này, khán giả sẽ nghĩ tới một cô ca sĩ trẻ, xinh đẹp và nóng bỏng với chuyện tình giả phim thật cùng nam diễn viên trẻ Harry Lu. Nhìn những thành công đáng kể của hot girl đời đầu Hà thành ở thời điểm hiện tại, không ít người hâm mộ bày tỏ sự khâm phục đối với nghị lực "rũ bùn" đứng lên của cô gái trẻ sau scandal rúng động showbiz năm nào. Song như thế là chưa đủ để nhiều bậc phụ huynh có cái nhìn khác về "Vàng Anh", trong đó có bố mẹ của người tình tin đồn Harry Lu.

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Hoàng Thuỳ Linh từng có scandal tai tiếng trong quá khứ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Harry Lu đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ, bố mẹ anh không thích Hoàng Thuỳ Linh: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm”.

Mặc dù người trong cuộc luôn phủ nhận nhưng những hình ảnh và cử chỉ thân thân mật của cặp đôi diễn viên phim Thần tượng khiến dư luận gần như đã chắc chắn về mối quan hệ này. Dù rất mong một "happy ending" cho cặp trai tài gái sắc song nhiều người hâm mộ lo lắng, Hoàng Thùy Linh sẽ gặp khó khăn trong việc lấy lòng gia đình Harry Lu.

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu.

Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng

"Nữ hoàng showbiz" - Hồ Ngọc Hà - vốn được nhận xét không chỉ là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng mà còn là người phụ nữ khéo léo, biết đối nhân xử thế. Thế nhưng, những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa cô và mẹ chồng vẫn luôn bủa vây lấy giọng ca Xin hãy thứ tha. Thậm chí, có người còn cho rằng, Hà Hồ không được mẹ chồng chấp nhận vì những tin đồn không hay trong quá khứ liên quan tới cuộc hôn nhân đầu của cô.

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Hồ Ngọc Hà và ông xã - thiếu gia Cường Đô la.

Việc Hà Hồ không có một đám cưới trọn vẹn cũng như không có một bức hình chung nào với gia đình nhà chồng cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của nữ ca sĩ với gia đình chồng. Tuy nhiên, mặc những lời dị nghị, đồn thổi, Hà Hồ vẫn giữ vững lập trường và vun vén hạnh phúc của mình.

Gần đây, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ ca sĩ tiến triển tốt đẹp hơn khi đích thân mẹ của Cường Đô la tới tặng hoa con dâu khi Hồ Ngọc Hà đóng vai trò Huấn luyện viên trong chương trình The Voice. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để dập tan những tin đồn trước đó.

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng.

Hải Yến khi làm dâu nhà Ngô Quang Hải

Khi cuộc hôn nhân của Hải Yến và Quang Hải đổ vỡ, đạo diễn danh tiếng đã chia sẻ về đời tư của anh trên một số trang báo. Trong đó, ngoài những lý do xuất phát từ hai vợ chồng, Quang Hải không ngại chia sẻ việc vợ cũ của anh không được lòng gia đình mình.

Anh nói: “Cuộc hôn nhân của tôi kéo dài gần bốn năm, chúng tôi quen nhau bốn năm thì cưới. Ngày cưới của tôi, mẹ tôi không có mặt. Chưa bao giờ, cha mẹ tôi được câu hỏi thăm từ con dâu của mình một cách tự nguyện, trừ khi tôi trực tiếp gọi điện thoại về cho cha mẹ hỏi thăm sức khỏe, vào những dịp lễ Tết và đưa máy cho cô ấy. Đó là điều khiến tôi luôn đè nặng trong lòng, không thể trả lời cha mẹ được. Chưa một lần nào, cô ấy phải làm dâu mẹ tôi. Mẹ tôi mỗi lần nói chuyện này lại khóc: 'Mẹ cũng đã quá nuông chiều nó'.".

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Đạo diễn Ngô Quang Hải và vợ cũ - diễn viên Hải Yến.

Trước những lời tâm sự của đạo diễn Mùa hè lạnh, không ít người tỏ ra bất ngờ trước sự vô tâm của Hải Yến. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại cho rằng, Ngô Quang Hải không nên kể xấu vợ cũ trên mặt báo.

Đan Lê và bố Khải Anh

Cô MC thời tiết xinh đẹp Đan Lê hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên ba "người đàn ông của đời mình" khi tổ ấm của cô và Khải Anh vừa đón thêm cậu ấm thứ hai. Nhìn vào sự ngọt ngào, đầm ấm của gia đình nhỏ này, ít ai dám nghĩ, Đan Lê và Khải Anh đã từng phải trải qua sự cấm cản của gia đình để đến được với nhau.

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Đan Lê rơi lệ trong ngày lên xe hoa lần thứ hai với tình cũ - đạo diễn Khải Anh.

Sau này, khi Đan Lê và Khải Anh quyết định nên vợ nên chồng, dù nữ diễn viên chỉ vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầu trước đó vài tháng, đạo diễn Khải Hưng - bố của Khải Anh - người đã từng "ngăn cấm" cuộc hôn nhân này cách đây nhiều năm đã có những phát ngôn chính thức về chuyện riêng của con trai.

Theo lời của ông Khải Hưng, nguyên nhân ông phản đối chuyện hôn nhân này cách đó nhiều năm là do cả Khải Anh và Đan Lê đều còn quá trẻ. Ông nói: "Là bố mẹ ai cũng mong con mình có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Hơn nữa, chúng nó đã trải qua tất cả những gì thử thách, Khải Anh cũng đã yêu rất nhiều và Đan Lê cũng thế, nó cũng có nhiều sự lựa chọn chứ. Nhưng chúng nó vẫn tìm đến nhau, với con mắt của một người cha, cũng trải qua nhiều mất mát, tôi tin chúng sẽ hạnh phúc. "

Thủy Tiên và bố mẹ Ưng Hoàng Phúc

Chuyện tình của Thuỷ Tiên và Ưng Hoàng Phúc từng tốn khá nhiều bút mực của giới báo chí. Sau khi chia tay, khi được hỏi có phải tình yêu của anh và Thủy Tiên đã bị gia đình anh phản ứng, thậm chí là cấm cản nhưng cuối cùng Thủy Tiên đã thuyết phục được gia đình anh, Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng trước câu trả lời "thẳng tưng" của mình.

Anh nói: "Ai nói Thủy Tiên làm được việc thuyết phục ba mẹ tôi chấp nhận? Đây là một sự giả dối, không có chuyện đó xảy ra. Thủy Tiên không làm được điều đó. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên. Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu tôi thích và mẹ tôi, những người trong gia đình tôi đều thích".

Sao Việt không được lòng gia đình chồng và bạn trai
Thuỷ Tiên không dành được tình cảm từ phía gia đình người yêu cũ - nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ Công Vinh cũng từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Trả lời phỏng vấn, mẹ Công Vinh cho biết bà từng rất lo lắng và có cả sự ác cảm ít nhiều về phía bạn gái của con trai.

Tuy nhiên, sau một thời gian gặp gỡ và tìm hiểu, trò chuyện nhiều hơn, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm và sự thiếu thiện cảm dành cho Thủy Tiên. Thậm chí, bây giờ khi nói về con dâu, mẹ Công Vinh chỉ dùng những từ “có cánh” để khen ngợi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý