Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

mesu mesu @mesu

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Lựa chọn bạn đời không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những người đẹp Việt như Mỹ Duyên hay Diệu Hương muốn hướng đến cuộc sống vững chắc, bình yên.

22/09/2014 03:07 PM
16,396

 

 

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Thuộc thế hệ 7X, Mỹ Duyên là một trong những diễn viên điện ảnh, kịch nói được đào tạo bài bản ngay từ khi còn rất nhỏ. Vị đắng tình yêu 2, Lưỡi dao, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Đất khách, Gái nhảy, Lọ lem hè phố... là những bộ phim ghi dấu tên tuổi người đẹp trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Quyết định lên xe hoa ở tuổi 42, Mỹ Duyên khiến công chúng bất ngờ khi người đàn ông cô chọn để trao gửi tình cảm không phải là đại gia giàu có hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà chỉ là một chàng "Việt kiều nghèo" như cô tâm sự.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Hoàng Công Phước, ông xã diễn viên Mỹ Duyên, là người gốc Huế nhưng lớn lên tại Đức. “Mỗi người đều có công việc và tự do riêng, tôi không áp đặt hay ràng buộc điều gì cả. Tiếng là người Huế nhưng tôi lớn lên ở nước ngoài, cách ứng xử với phụ nữ và với vợ mình có lẽ cũng khác. Duyên không biết nấu ăn, tôi có thể vào bếp. Không sao cả” - chồng Mỹ Duyên nói về quan điểm giữ hạnh phúc gia đình khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Cuộc hôn nhân sớm đổ vỡ giữa Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương và đại gia bất động sản Trường Chinh là một trong những minh chứng cho việc hạnh phúc và tiền bạc đôi khi không thể song hành. "Ba năm chung sống với anh, cuộc sống của tôi như một bà hoàng nhưng điều đó không khiến tôi hạnh phúc hơn. Anh ấy muốn dùng đồng tiền để trói tôi ở nhà nên tôi muốn gì là có ngay. Nhiều người bảo lấy chồng đại gia là sướng nhưng cứ thử đi rồi biết sướng đến đâu!" - Diễm Hương từng tâm sự trên báo về cuộc sống với người chồng giàu có trong quá khứ.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Những scandal liên quan đến mối tình này từng khiến Diễm Hương một thời lao đao và tuột dốc trong sự nghiệp. Nhưng may mắn, trong lúc khó khăn nhất của đời mình, người đẹp lại tìm được chỗ dựa vững chắc khác. Đó là  Quang Huy - một nhân viên trung tâm thể dục thẩm mỹ bình thường. Hiện tại, cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng. 

Chân dài thường cặp với đại gia, thế nhưng người mẫu Phùng Ngọc Yến lại quyết đi ngược với quy luật ấy.  Năm 2010, Yến khiến bạn bè bất ngờ khi đưa thiệp mời mà chú rể là chàng trai được bạn bè cô đánh giá hiền lành, ít nói, thậm chí giản dị dưới mức cho phép.

Chân dài thường cặp với đại gia, thế nhưng người mẫu Phùng Ngọc Yến lại quyết đi ngược với quy luật ấy. Năm 2010, Yến khiến bạn bè bất ngờ khi đưa thiệp mời mà chú rể là chàng trai được bạn bè cô đánh giá hiền lành, ít nói, thậm chí giản dị dưới mức cho phép.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Cuộc sống của đôi vợ chồng rất hạnh phúc. "Trong 3 năm yêu nhau anh Long luôn chăm sóc cho Yến, lúc nào cũng đợi cho Yến xong việc để đưa Yến về. Hôm nào anh Long bận, anh Long đi nhanh cho xong việc để đúng lúc Yến tan là có anh ở đó đợi rồi. Anh Long làm cho Yến rất cảm động. Lúc nào cũng lặng lẽ từ phía sau quan tâm, giúp đỡ Yến" - chân dài tâm sự người chồng giản dị nhưng sống tình cảm.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Sau vai diễn như Lời thề cỏ non, Tiếng sáo Sa Pa, Cổng trường thời mở cửa, Luật đời, Hậu hoạ, Đất thiêng…, nữ diễn viên sinh năm 85 - Diệu Hương - trở thành một trong những "nhân tố mới" của làng điện ảnh Việt. Cô được đạo diễn Hồng Sơn đánh giá cao và ưu ái giao những vai diễn nặng ký. Với đôi mắt to tròn đen láy, nụ cười sáng hiền hậu, Diệu Hương được không ít đại gia theo đuổi trong giai đoạn đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp. 

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Thế nhưng, Diệu Hương lại chọn gắn bó cuộc đời mình với chàng trai khá bình thường. Cô thậm chí công khai việc có con trước cả khi cử hành hôn lễ. Khi nói về chồng, nữ diễn viên luôn dành cho đức lang quân những lời có cánh: "Bố của Chuối Đậu luôn bên mẹ con tôi, cùng tôi đọc sách về các phương pháp dạy dỗ con từ khi tôi mang bầu, cùng tôi trao đổi cách dạy con cho phù hợp".

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Lên xe hoa từ năm 17 tuổi nên dù mới bước sang tuổi 30, Hạ Vy đã là bà mẹ hai con. Con trai lớn của cô năm nay 13 tuổi, còn cậu nhóc thứ hai đã gần 2 tuổi. Trải qua 13 năm chung sống, hôn nhân của vợ chồng cô vẫn rất viên mãn. Từ Đức Huy - người Hạ Vy lấy làm chồng là người đàn ông bình thường. Anh rất nhiệt tình ủng hộ vợ khi đi diễn, "chăm gà" và thậm chí hay ở nhà phụ vợ việc bếp núc, chăm con.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Cuộc sống của Hạ Vy cùng chồng và các con tuy đơn giản nhưng lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc: "Ông xã tôi vốn ít nói nhưng cũng luôn hiểu đúng, sai rõ ràng. Anh ấy cũng là người luôn cố gắng để gia đình trên thuận, dưới hoà. Đặc biệt, anh chưa bao giờ đề nghị vợ làm việc ít hơn để dành thời gian chăm lo cho gia đình và chồng con".

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy từng tiết lộ đã có bạn trai hơn 1 năm. Anh cũng thử sức ở lĩnh vực người mẫu một thời gian trước khi chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Trong suốt thời gian cô phải nằm viện vì chấn thương sọ não, bạn trai chính là người thường xuyên có mặt bên cạnh chăm sóc cô.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

 Với công việc bình thường, bạn trai không hay tặng người mẫu các món quà hàng hiệu. Nhưng Thanh Thủy chia sẻ cô may mắn vì người yêu luôn ủng hộ công việc. Ngoại hình người yêu Thanh Thủy khá bình thường.

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

Chuyện tình đũa lệch của cặp đôi Thanh Thảo cao 1m75 (top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012) và chàng lùn 1m2 Xuân Tiến luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của báo giới. Là một chân dài, Thảo không những từ chối tình cảm của nhiều đại gia, cô còn bất chấp sự khác biệt về chiều cao để yêu chàng trai chưa bao giờ có thể chở mình trên đường hay vòng tay ôm từ phía sau. 

Mỹ nhân Việt không yêu đại gia vẫn hạnh phúc

 

Dù vóc dáng thấp bé nhưng Trần Xuân Tiến ghi ấn tượng bằng vẻ lạc quan trẻ trung. Bản thân Thanh Thảo cũng vài lần góp mặt trong các clip hài của bạn trai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý