Mỹ nhân Việt lặng lẽ 'rút lui' khi phát hiện bạn trai có người mới

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ nhân Việt lặng lẽ 'rút lui' khi phát hiện bạn trai có người mới

Nhiều mỹ nhân Việt đau đớn khi phát hiện bạn trai có người mới. Không ít người trong số những mỹ nhân Việt này đã quyết định lặng lẽ chia tay bạn trai.

14/10/2015 08:26 AM
24,524

Hot girl Midu

Midu là một người đẹp đa tài của làng giải trí Việt khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, người mẫu, stylist, đóng quảng cáo, kinh doanh… Khi đính hôn với đại gia trẻ Phan Thành, Midu nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dư luận bất ngờ rộ lên tin đồn chồng Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ.

mỹ nhân việt 1

Mỹ nhân Việt Midu và bạn trai đại gia

Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ với tâm trạng buồn bã. Cô đăng tải một bài thơ khá cảm xúc và buồn đề cập đến việc người con gái chia tay người yêu. Bên cạnh đó, Midu cũng đã chia sẻ bài viết: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Nhiều người cho rằng cô nàng đang "ngầm" nói lên cảm xúc thật của chính mình qua những bài đăng đầy ẩn ý.

mỹ nhân việt 3

mỹ nhân việt 2

Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Midu trên trang cá nhân

Giữa "bão dư luận", Phan Thành - vị hôn phu của Midu bất ngờ đăng ảnh tình cảm của anh và vợ sắp cưới. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Phan Thành ôm Midu và cười hạnh phúc được anh chọn làm avatar facebook. Không nói bất kì điều gì, Phan Thành chỉ đăng ảnh để chứng minh tình yêu giữa anh và Midu. Tuy nhiên, Midu vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

mỹ nhân việt 7

Diễn viên Thanh Trúc

Thanh Trúc và Khương Ngọc quen nhau năm 2009. Nhưng đến khi đóng phim "Chuyện tình mùa thu", cả hai mới chính thức hẹn hò.

Đến tháng 6/2015, chàng diễn viên Khương Ngọc khiến người hâm mộ nức lòng khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc ôm chặt bạn gái Thanh Trúc. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ và ngọt ngào trên trang cá nhân của mình: "Bạn ấy nói nếu anh đăng lên mà có 500.000 like ủng hộ thì sẽ nhận lời đám cưới. Giúp Ngọc với... yêu cả nhà nhiều".

mỹ nhân việt 12

Hình ảnh được Khương Ngọc đăng tải trên trang cá nhân để nhờ fan like
nhằm mục đích cầu hôn Thanh Trúc

Lời cầu hôn siêu lãng mạn của Khương Ngọc với bạn gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm ủng hộ của mọi người. Ai cũng dành cho cặp đôi những lời chúc mừng tốt đẹp và mong Khương Ngọc sớm đưa nàng về dinh.

mỹ nhân việt 8

Tuy nhiên, chuyện tình của họ gặp nhiều sóng gió và cả hai quyết định đường ai nấy đi trong lặng lẽ. Dư luận chỉ biết điều đó khi Khương Ngọc có bạn gái mới là Khả Như - một nữ diễn viên trẻ.

Việc công khai bạn gái vào thời điểm mới chia tay tình cũ khiến cho Khương Ngọc vấp nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều người nhận xét anh "có mới nới cũ". Bên cạnh đó, Khả Như bị cho là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình gắn bó lâu năm giữa Khương Ngọc - Thanh Trúc.

Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan là một diễn viên xinh đẹp được nhiều khán giả yêu mến. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình của cô khá lận đận.

mỹ nhân việt 1

mỹ nhân việt 0

Sau một lần cưới hụt, công chúng vui mừng khi thấy cô chụp ảnh cưới với Đoàn Thanh Tài và dự định sẽ kết hôn. Tuy nhiên, đến tháng 9/2014, trong một sự kiện ra mắt phim, Đoàn Thanh Tài bị bắt gặp tình tứ với một cô gái trẻ. Ngay sau đó, dư luận đã lên án chỉ trích Đoàn Thanh Tài và người mới.

mỹ nhân việt 5

mỹ nhân việt 4

Đoàn Thanh Tài xuất hiện bên bạn gái mới trong một sự kiện

Đoàn Thanh Tài đã lên tiếng khẳng định, anh và Ngọc Lan đã chia tay trước khi có người mới. Cả hai người đã đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung.

Ca sĩ Hải Băng

Thông tin cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng chia tay khiến dư luận tiếc nuối. Sau một thời gian chia tay, Tiến Dũng công khai những hình ảnh tình cảm bên người yêu mới. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi khi đó vẫn là một bí ẩn.

mỹ nhân việt 8

mỹ nhân việt 2

Đến khi Hải Băng ra mắt MV "Cơn mưa quá khứ" với nội dung trong clip là chuyện tình tay ba, cô gái đau đớn khi bị bạn cướp người yêu. Ngay sau đó, Hải Băng chia sẻ nội dung của MV được lấy cảm hứng từ chuyện của cô với Tiến Dũng (The Men).

mỹ nhân việt 13

Tiến Dũng và Lan Anh

Thời điểm đó, Tiến Dũng bị dư luận chỉ trích, bạn gái mới của anh là Lan Anh cũng bị 'ném đá'. Tuy nhiên, Tiến Dũng khẳng định chuyện anh và Hải Băng chia tay không phải do có người thứ ba. Tiến Dũng nói: "Trong chuyện tình cảm, tôi với Hải Băng có nhiều mâu thuẫn nảy sinh và không giải quyết được nên mới dẫn đến chuyện đổ vỡ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý