Mỹ nhân Việt quan niệm thế nào về hôn nhân?

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân Việt quan niệm thế nào về hôn nhân?

Cùng xem mỹ nhân Việt đã và đang chạm ngưỡng 30 quan niệm như thế nào về tình yêu và hôn nhân.

19/12/2014 10:37 PM
1,197

 

Tuy đã hoặc sắp chạm ngưỡng 30 tuổi - độ tuổi được cho là "đến độ chín" để kết hôn nhưng những mỹ nhân Việt sau đây lại có nhiều quan niệm về hôn nhân khác nhau khiến người hâm mộ phải suy ngẫm.

Hà Anh – “Nổi loạn”, độc lập trong hôn nhân

Không chỉ nổi tiếng trong làng mẫu vì phong cách trình diễn tự tin, siêu mẫu Hà Anh còn ghi dấu ấn vì gout ăn mặc gợi cảm, đầy nổi loạn. Ảnh hưởng từ gia đình, đồng thời cô cũng đã có một khoảng thời gian tương đối dài sống và học tập tại nước ngoài nên Hà Anh có lối sống phóng khoáng theo kiểu phương Tây. Cách đây không lâu, cô đã làm dấy lên một “làn sóng” trong cộng đồng mạng khi chia sẻ quan điểm của mình về việc lập gia đình.

Hà Anh viết: "Tại sao phụ nữ ở Việt Nam lại chỉ tồn tại duy nhất một suy nghĩ: 'Có chồng có con vậy là được, đủ rồi?', Bản năng của họ là như vậy hay họ không đủ tự tin, hay không muốn làm tốt hơn để tìm hạnh phúc từ chính mình, mà tạm hài lòng với những cái hiện tại, có sẵn, những suy nghĩ cũ kỹ định ra cho mình đến cuối cuộc đời? Trách sao dần dần phụ thuộc chồng, trở nên nhàm chán đối với chồng và chính bản thân mình để rồi cũng chẳng dám bước đi khỏi cái tạm được hay hôn nhân vì làm gì có sự nghiệp, bạn bè, đam mê hay ho…”.


Hà Anh khá "nổi loạn", độc lập trong quan niệm về tình yêu và hôn nhân

Với một người thẳng thắn và độc lập như cô, điều này cũng không có gì lạ. Lấy chồng, điều đó đồng nghĩa với việc người phụ nữ phải hy sinh và chịu thiệt thòi rất nhiều, cảnh “đồ bộ, tóc bù xù đứng rán cá cho chồng và con” chắc chắn sẽ không phải là hiếm. Suy nghĩ này luôn ám ảnh trong đầu cô. Có lẽ chính vì vậy, đến giờ Hà Anh vẫn chưa có ý định gì về việc lập gia đình.

Trái ngược với phong cách ăn mặc bốc lửa, Hà Anh là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu năm 2014 , cô đã chính thức thừa nhận việc chia tay đầu bếp Bobby Chinn, mặc dù cô đã từng thừa nhận: “Bobby là người đàn ông hiếm hoi của kỷ nguyên lãng mạn còn sót lại”. Gần đây, cư dân mạng lại bắt cô với một anh chàng ngoại quốc điển trai. Chưa ai có thể khẳng định được, liệu đây đã là bến đỗ của cô hay chưa.


Hiện Hà Anh đang hạnh phúc bên bạn trai Tây

Vy Oanh – “Đã cưới là không bao giờ thay đổi”

Tham gia nghệ thuật đã khá lâu, sự nghiệp ca sĩ cũng không quá nổi bật, Vy Oanh được biết đến là một ca sĩ có độ chịu chơi khi mạnh tay đầu tư tiền tỉ cho các MV ca nhạc của mình, bên cạnh đó người đẹp còn khiến nhiều người “choáng” với những tài sản “khủng” có giá triệu đô.

Không giống như nhiều người đẹp khác, nữ ca sĩ “Đồng xanh” là một người sống kín tiếng. Cô có mối tình êm đẹp với doanh nhân Việt kiều. Sự chênh lệch về tuổi tác với Vy Oanh cũng không thành vấn đề khi hai con tim đã thực sự đến với nhau, thậm chí hai người đã tính chuyện kết hôn.


Vy Oanh rất chung thủy trong tình yêu

Cô đã từng chia sẻ: “Với tôi, đã cưới là không bao giờ thay đổi. Vì thế, tôi muốn mọi quyết định của mình đều thật chín chắn, tôi muốn được ăn đời ở kiếp với người mình yêu thương”. Có lẽ trong giới showbiz Việt thì đây không phải là một quan điểm phổ biến với những người đẹp. Vy Oanh vốn “thích ăn chắc mặc bền, không ưa thay đổi, xáo trộn”, cô “đang cố gắng hoàn thiện mình và chờ đợi ngày hạnh phúc” như một lẽ thường của người phụ nữ. Thời gian vừa qua, cô chia sẻ úp mở trên trang cá nhân về việc có em bé. Sau những ồn ào này, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã bay đi Mỹ. Một số nguồn tin cho biết Vy Oanh đi nước ngoài để dưỡng thai và ở cạnh bạn trai.


Hiện cô đang ở Mỹ để dưỡng thai

Thủy Tiên – “Hạnh phúc là khi mình biết đủ”

Là một phụ nữ dịu dàng và khéo léo, không thể phủ nhận được, Thủy Tiên ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Từ một cô gái chân phương với làn da ngăm ngăm, hàm răng thỏ, không có gout ăn mặc, Thủy Tiên “lột xác” với hình ảnh sành điệu, gương mặt thanh tú, thân hình cân đối cùng số đo ba vòng hoàn hảo.

Kể từ khi “lột xác”, may mắn liên tục mỉm cười với nữ ca sĩ. Trong một buổi chụp hình, cô đã bén duyên với cầu thủ Công Vinh. Hai người đã nhanh chóng trở thành cặp đôi “hot” nhất trong làng giải trí Việt.


Thủy Tiên có quan niệm về tình yêu, hôn nhân đầy tính triết lý

Từng dính nghi án tình yêu tin đồn với nhiều tên tuổi nổi tiếng, nhưng chỉ đến khi gặp Công Vinh cô mới nhận ra mình đã tìm thấy một nửa của cuộc đời. Cô luôn tâm niệm: “Hạnh phúc là khi mình biết đủ”, chính vì vậy sau nhiều năm gắn bó, cô đã quyết định cùng Công Vinh xây dựng tổ ấm gia đình. Vượt qua những thị phi, sóng gió, chuyện tình đẹp của Thủy Tiên và chàng cầu thủ Công Vinh đã “đơm hoa kết trái” bằng sự ra đời của bé Bánh Gạo.


Hiện cặp đôi đang hạnh phúc và sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 12/2014

Theo thông tin mới nhất, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam - Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê nhà của cô dâu vào 27/12 tới.

Vũ Thu Phương – Người phụ nữ của gia đình

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, Vũ Thu Phương đã gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang từ khá sớm.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, đột nhiên năm 2011 Vũ Thu Phương tuyên bố giã từ sàn catwalk để kết hôn với một doanh nhân người Việt gốc Campuchia. Lý giải cho quyết định đột ngột của mình, cô cho biết “Tôi nghĩ mỗi giai đoạn con người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Khi tôi còn trẻ, tôi muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, người ta muốn dừng lại để lo cho gia đình”.


Vũ Thu Phương là người phụ nữ của gia đình

Lễ cưới của cô cũng được tổ chức khá kín tiếng tại Phú Quốc. Vũ Thu Phương từng chia sẻ: “Sau bao nhiêu sóng gió, tôi và chồng muốn tổ chức một đám cưới thật ấm cúng, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, đó sẽ là một khởi đầu cho cuộc sống gia đình bình yên sau này”.


Cựu người mẫu đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Đầu năm 2014, người đẹp đã sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm. Hiện tại cô đã trở thành người phụ nữ của gia đình, rất hạnh phúc bên cạnh chồng và con gái.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý