Mỹ nhân Việt và chuyện khen - chê khi dùng túi hàng hiệu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mỹ nhân Việt và chuyện khen - chê khi dùng túi hàng hiệu

Sử dụng phụ kiện đắt tiền khiến người được khen nức lời, người lại bị chê trách.

24/09/2014 02:16 AM
4,214

Đối với giới yêu thời trang và chuộng mặc đẹp, hàng hiệu luôn là món đồ được yêu thích. Lý do rất giản đơn vì hàng hiệu có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, tên thương hiệu gắn liền với những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Hơn nữa hàng hiệu giúp nhiều người khẳng định được phong cách và được “vị nể” bởi khả năng chịu chi.

Nhưng không phải sao Việt nào cũng có cách ‘ứng xử’ khôn khéo với những món phụ kiện có xuất xứ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Trong showbiz Việt, chính túi xách đắt tiền giúp nhiều mỹ nhân khẳng định được đẳng cấp thời trang và cũng khiến không ít mỹ nữ hứng chịu điều tiếng không hay từ dư luận.

Hàng hiệu nâng tầm đẳng cấp

Nói đến hàng hiệu, túi xách được xem là món phụ kiện được số đông yêu thích nhất. Chính các yếu tố chất liệu da cao cấp, kỹ thuật thủ công bậc nhất, giá trị thương hiệu đã khiến giá thành của mỗi mẫu túi da có thể lên đến vài trăm triệu đồng.

Việc sử dụng túi xách của những thương hiệu lớn như: Hermes, Chanel, Dior…đã giúp siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diva Hồng Nhung khẳng định được đẳng cấp về phong cách.

Đối với 3 người đẹp túi xách ngoài chức năng là vật chứa đựng đồ dùng cá nhân nó còn là phụ kiện trang trí, tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể ngoài trang phục và giày dép.

Họ được đánh giá cao bởi cách mix match trang phục thông minh, hợp mốt và thể hiện được nét cá tính riêng. Theo nhận xét của một số biên tập viên thời trang uy tín trong nước, cách sử dụng túi hiệu của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung thể hiện rõ được tính hòa hợp giữa trang phục, phụ kiện và nêu bật được phong cách thời trang của từng người. Họ là điểm nhấn chính còn hàng hiệu chỉ là yếu tố bổ trợ - nó khác hẳn với việc “trưng trổ” hàng đắt tiền để tạo sức hút như một số mỹ nhân showbiz.

20-khoanh-khac-dep-cua-thanh-h-9027-8994

Những mẫu túi xách đắt tiền được siêu mẫu Thanh Hằng chọn lựa để mix cùng những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao và tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể.

Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều túi xách đắt tiền, tuy nhiên cô hiếm khi mang tiến "trưng trổ" hàng hiệu để gây sức hút.

Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều túi xách đắt tiền, tuy nhiên cô hiếm khi mang tiến "trưng trổ" hàng hiệu để gây sức hút.

1402541234-hong-nhung-vong-1-3-9768-1411

Diva Hồng Nhung được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ không chỉ "khéo ăn, khéo nói" mà còn khéo "ứng xử" với dòng thời trang cao cấp thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Túi đắt tiền mang đến thị phi

Đối lập với nhóm sao Việt được khen ngợi về phong cách thời trang bởi cách ứng xử khéo léo với hàng hiệu là nhóm luôn gây bão trong dư luận về việc sử dụng hàng thời trang đắt tiền.

Trong đó Lý Nhã Kỳ là người đẹp từng gây huyên náo với những món thời trang bạc tỷ. Ngay cả khi cô chọn lựa hàng chính hãng để giúp mình thêm nổi bật, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về những nghi án sử dụng “hàng nhái”.

Lý Nhã Kỳ còn mang tiếng khoa trương và là “cô Nổ” của showbiz Việt bởi việc giới thiệu với công chúng “kho” hàng hiệu với những món đồ lên đến hàng trăm triệu đồng. Để xóa tan những bình phẩm không hay, Lý Nhã Kỳ xây dựng hình ảnh ngày càng thu hút và mang tính thuyết phục. Việc xuất hiện một cách sang trọng và lộng lẫy tại các tuần lễ thời trang danh giá giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm và được đánh giá cao so với buổi đầu dùng hàng hiệu.

Sau Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh là 2 nhân vật khiến dư luận “dậy sóng” quanh câu chuyện người đẹp và hàng hiệu. Chính việc chi tiền không tiếc tay để sử dụng những mẫu túi xách đắt đỏ của Hermes đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm dư luận.

Cách sử dụng túi hiệu đắt tiền của Ngọc Trinh và Phương Trinh khiến phần đông độc giả hình dung đến hình ảnh khoa trương của cải hơn là việc thể hiện phong cách thời trang. Đó cũng là nguyên dẫn đến nhiều bình luận không hay mỗi khi Ngọc Trinh, Phương Trinh khoe túi hiệu.

Đáp trả dư luận, Ngọc Trinh cho rằng những người nhận xét cô sử dụng hàng nhái là “ếch ngồi đáy giếng”. Phương Trinh lại minh oan cho mình bằng cách chụp hóa đơn chứng từ của các sản phẩm chính hãng.

12-12-1336637372-08-1336625528-7189-2847

Lý Nhã Kỳ ngày càng giành được tình cảm của khán giả bởi việc từ bỏ hình ảnh khoe khoang hàng hiệu quá mức như trước đây.

angela-phuong-trinh-lai-khoe-g-2337-8944

Sau nhiều lần mang tiếng sử dụng "hàng nhái", Angela Phương Trinh chọn giải pháp khoe túi kiêm khoe hóa đơn mỗi khi sắm được túi mới.

tui-xach-hermes-cua-ngoc-trinh-8290-7133

Việc Ngọc Trinh chi tiêu không tiếc tay cho túi xách tiền tỷ cũng gây nên những ý kiến trái chiều và lắm thị phi.

Mai Nguyên Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý