Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo'

remember1 remember1 @remember1

Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo'

Sau khi đụng dao kéo, Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ, Hà Hồ, Lệ Quyên... đều đẹp dần lên qua năm tháng.

12/02/2016 06:49 AM
771

Hoạt động trong showbiz, ngoại hình luôn đóng vai trò rất quan trọng tạo nên sự thành công của nghệ sĩ. Chính vì vậy, chuyện sao Việt "trùng tu" nhan sắc dường như đã khá phổ biến trong làng giải trí Việt.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc từ một gương mặt không mấy nổi bật, một diễn viên hạng thường trở thành một ngôi sao sáng hay chuyện “quạ hóa công” không có gì là lạ trong V-biz. Không chỉ thay đổi ngoạn mục về nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ còn giúp họ trở thành những cái tên sáng giá, một thương hiệu "ăn khách".

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân... là những mỹ nhân đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt.

Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số những người đẹp "lột xác" thành công nhờ sự khôn ngoan khi sử dụng dao kéo. Cô cũng chưa bao giờ khẳng định mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng rõ ràng khuôn mặt Thủy Tiên dường như khác hẳn ngày xưa.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 1

Thủy Tiên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu làn da ngăm và gương mặt không mấy nổi bật.

Dù chưa bao giờ thừa nhận việc thẩm mỹ nhưng có rất nhiều nghi vấn cho rằng, Thủy Tiên đã đi gọt mặt, tiêm botox, nâng ngực để có vẻ đẹp quyến rũ hơn.

Từ chiếc mũi không mấy thon gọn, khuôn mặt vuông góc cạnh và cảm hàm răng khấp khểnh ngày xưa cũng không bị Thủy Tiên bỏ qua. So với ban đầu, Thủy Tiên đã sở hữu chiếc mũi cao ráo, thanh mảnh, khuôn mặt V-line thanh thoát, khuôn miệng xinh xắn hơn hẳn.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 2

Bà xã Công Vinh được nhận xét là mỹ nhân dao kéo hoàn hảo nhất Việt Nam.

Thêm vào đó nhờ cách trang điểm tinh tế hơn và các nét dần trở nên hoàn hảo, Thủy Tiên đã có thể dễ dàng chạm tới mỹ từ "kiều nữ" của showbiz Việt. Và có một điều không thể phủ nhận rằng, sau khi đụng “dao kéo”, Thủy Tiên đã trở nên đẹp hơn, tiến xa hơn và thành công hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất showbiz Việt với nhan sắc nổi bật, vóc dáng quyến rũ, nhưng Hà Hồ cũng bị dính nghi án "dao kéo".

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà hồi mới bước vào nghề sở hữu làn da “đen nhẻm”.

Nhìn lại những hình ảnh hơn 10 năm về trước của Hồ Ngọc Hà, cô không có được vẻ đẹp sắc sảo như hiện tại vì cánh mũi thô, gương mặt tròn, làn da ngăm.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, quyến rũ của hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ trở thành một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất V-biz với gương mặt thanh tú, sắc sảo. Đặc biệt, sự nghiệp và danh tiếng của cô cũng “lên như diều gặp gió”.

Lệ Quyên

Từng chia sẻ trên báo chí, Lệ Quyên cho rằng, cô khá hài lòng với nhan sắc của mình, nếu có thay đổi thì cô sẽ chỉnh sửa cho đầu mũi của mình nhỏ hơn một chút. Và dường như nữ ca sĩ đã làm thật, bởi hiện nay chiếc mũi của cô đã nhỏ, thon gọn và cao hơn rất nhiều.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 5

Lệ Quyên trước và sau khi đụng "dao kéo".

Ở thời điểm cô mới bước vào nghề, gương mặt Lệ Quyên không mấy nổi trội và đặc sắc. Chiếc mũi của cô khá xấu, tẹ và thô khiến cô kém xinh hơn so với những ca sĩ cùng thời. Sau thẩm mỹ, Lệ Quyên sở hữu nét đẹp sang trọng, quyến rũ hơn rất nhiều.

Đặc biệt, sau khi lập gia đình, Lệ Quyên quay trở lại showbiz với hình ảnh quý cô sang trọng, đài các giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Minh Hằng

Dù đã sở hữu nhan sắc tươi trẻ, nhưng trước "trào lưu" thẩm mỹ trong showbiz, Minh Hằng cũng đã nhanh chóng bắt kịp "xu hướng" này.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 6

Minh Hằng của những năm đầu bước chân vào showbiz.

Trước kia, Minh Hằng sở hữu gương mặt tròn trịa, dễ thương thì sau nghi án đụng “dao kéo”, Minh Hằng lại gây ấn tượng với khuôn mặt thon thả hơn với phần hàm được thu gọn.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 7

Minh Hằng của hiện tại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Dù chưa lần lên tiếng thừa nhận, nhưng nhưng ai cũng phải công nhận rằng, “Bé Heo” gợi cảm và xinh đẹp hơn rất nhiều khi sở hữu gương mặt V-Line.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong số ít người đẹp Việt lên tiếng thừa nhận dao kéo để cải thiện nhan sắc. Nếu như trước đây, cô nổi tiếng với làn da nâu rám nắng thì hiện tại cô nàng lại chạy theo mốt da trắng, mũi cao và khuôn mặt búp bê.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 8

Nhìn những hình ảnh bây giờ khó ai có thể nhận ra cô của ngày xưa.

Mất hơn 1 năm để đầu tư thay đổi làn da nâu nóng bỏng được cô nhuộm gần 10 năm thành làn da trắng sứ, đang là xu hướng làm đẹp của các ngôi Sao Việt hiện nay.

Sau khi thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Cô cũng tham gia đóng phim và ca hát và là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông tại nhiều sự kiện.

Bà Tưng

Sau những lần nổi loạn và phải trả giá đắt cho việc làm của mình thì mới đây, Bà Tưng đã chính thức nhờ đên dao kéo để thay đổi diện mạo và qua đó tu tâm dưỡng tính để "làm lại cuộc đời" với giấc mơ lấn sân showbiz mà trước hết là bén duyên phim ảnh...

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 9

Bước chân vào showbiz với khuôn mặt bầu bĩnh, với mũi và khuôn cằm không hoàn hảo.

Dung nhan mới của Huyền Anh thực sự tạo được ấn tượng tốt với mọi người và với nhan sắc mới được tu sửa, sự xuất hiện trở lại của Bà Tưng cũng nhận được sự chào đón nhiệt liệt của cư dân mạng nói chung. Việc Bà Tưng tu tâm dưỡng tính lại càng nhận được sự ủng hộ tích cực từ bạn đọc, khán giả- những người luôn dõi theo đường đi nước bước của cô gái sinh năm 1993 này.

Mới đây, khi diện mạo mới đã dần hoàn thiện, Bà Tưng đã chính thức tiết lộ kế hoạch trở lại showbiz của mình và "bật mí" của cô gái gốc Nghệ An khiến không ít người bất ngờ vì nếu như trước kia, Bà Tưng bị cấm biểu diễn trên toàn quốc thì thông tin cô nàng gốc Nghệ An tham gia thị trường điện ảnh khiến khán giả khá ngỡ ngàng.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 10

Trở lại sau phẫu thuật, Bà Tưng đã xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ chiếc mũi cao thanh tú và chiếc cằm thon gọn.

Bằng chứng là việc cô hot girl nổi loạn một thời đã có cuộc nói chuyện riêng với đạo diễn Charlie Nguyễn về ước mơ diễn xuất, lắng nghe những lời khuyên hết sức chân thành của vị đạo diễn đa tài, Huyền Anh đang từng bước thay đổi bản thân, tiến vào thế giới showbiz bằng thực lực của mình.

Quỳnh Chi

Nổi lên như một cô hot girl với vẻ đẹp dễ thương của đất Sài Thành, thuở ban đầu khi bước chân vào showbiz, Quỳnh Chi chưa mấy nổi bật so với những đồng nghiệp cùng trang lứa, sở hữu nét đẹp đáng yêu và tài nói tiếng Anh như "gió" nhưng cô vẫn chưa đạt được nhiều thành công như mong muốn. Sau cuộc thi miss teen 2009, Quỳnh Chi đăng quang, khán giả bắt đầu nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt cô hot girl tài năng những thay đổi rõ rệt. Tỷ lệ thuận với nhan sắc ngày càng mặn mà, Quỳnh Chi cũng đã từng bước đạt được những thành công nhất định trong nghề nghiệp.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 11

Khuôn mặt kém phần sắc nét của Quỳnh Chi.

Cô từng sở hữu một chiếc cằm vuông, khuôn mặt thuở đó của hot girl khá tự nhiên nhưng vẫn có những nét chưa hoàn thiện. Thế nhưng một thời gian ngắn sau khi đăng quang Miss teen 2009, Quỳnh Chi bất ngờ xuất hiện trước công chúng với chiếc mũi thon gọn và sống mũi cao.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 12

Nữ MC "lột xác” với phong cách trẻ trung, gợi cảm.

Sự thay đổi trên khuôn mặt khiến Quỳnh Chi trông "Tây" hơn với chiếc mũi cao và đôi mắt sâu. Thời điểm này cô bắt đầu được chú ý với vai trò MC của một vài chương trình truyền hình.

Hương Tràm

Trước khi lên tiếng nhận là có sử dụng phương pháp thẩm mỹ để có được khuôn mặt đẹp hơn, công chúng đã ngờ ngợ vì sự thay đổi rõ nét của cô nàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, hầu như chẳng ai có thể nhận ra Hương Tràm. Sắc đẹp của nữ ca sĩ hiện tại chẳng kém một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc nào.

  Mỹ nhân Việt và công cuộc 'đổi đời' nhờ 'dao kéo' - Ảnh 13

Nữ ca sĩ xứ Nghệ trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm, điều này không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, được tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này nhằm giải tỏa tâm lý cá nhân' - Hương Tràm viết trên trang cá nhân. Chiếc mũi mới của nữ ca sĩ trẻ có phần cánh mũi nhỏ hơn, giúp gương mặt Hương Tràm thanh thoát hơn mặc dù theo nhiều người cô vốn không cần phải dao kéo thêm.

Kỳ Nam (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý