Mỹ nhân Việt và muôn vàn cách ứng xử khi 'đối mặt' tình cũ

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân Việt và muôn vàn cách ứng xử khi 'đối mặt' tình cũ

Người thì thờ ơ, lạnh nhạt nhưng người lại thoải mái, vui vẻ mỗi mỹ nhân Việt lại có một cách ứng xử khác nhau khi đối mặt với tình cũ.

03/06/2015 10:37 AM
5,836

Khánh Thi - Chí Anh

Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Gần đây, Khánh Thi tìm được hạnh phúc bên học trò kém cô 12 tuổi - Phan Hiển.

Gặp lại tình cũ Chí Anh trong tình trạng bầu bí, cô vui vẻ, trêu đùa anh như thể đôi bạn thân. Trước đây, mỗi khi nhắc đến Chí Anh, cô thậm chí còn rơi nước mắt.

Khánh Thi và Chí Anh hiện là những người bạn thân thiết.

Chi Pu - Cường Seven

Trong tập 2 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật được lên sóng vào ngày thứ 7 (23/5), cặp bạn thân Gil Lê – Chi Pu là hai khách mời đặc biệt tham gia thử thách với 12 thí sinh. Trước sự xuất hiện của cặp đôi này, thí sinh trong cuộc thi - Cường Seven khá bất ngờ khi gặp lại bạn gái cũ. Anh chia sẻ: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai thì tôi đã đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê”.

Tham gia game show của tình cũ song Chi Pu tỏ ra khá thoải mái. Cô có nhiều hành động tình tứ với "người tình tin đồn" Gil Lê.

Chi Pu và Cường Seven "chạm trán" tại Điệp vụ tuyệt mật.

Cặp đôi chia tay nhưng vẫn là bạn.

Trả lời câu hỏi về cảm xúc khi gặp bạn trai cũ trong chương trình này, cô thẳng thắn bày tỏ: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và mình cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Chi Pu vẫn rất quý trọng anh Cường và luôn mong anh ấy vui vẻ, hạnh phúc".

Hải Băng - Tiến Dũng

Cuộc chia tay của Hải Băng và Tiến Dũng cũng đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi được cho là vì có người thứ 3 - Lan Anh - bạn của Hải Băng chen ngang. Cả 3 đã có những màn nói qua nói lại khá um xùm trên trang cá nhân cũng như mặt báo.

Hải Băng không thể nào cởi mở với Tiến Dũng sau khi chia tay.

Mặc dù Hải Băng thường xuất hiện trong các buổi họp báo của The Men cũng như liveshow của nhóm nhưng theo cô chia sẻ đó chỉ vì tính chất công việc và mối quan hệ thân thiết với Lê Hoàng - một thành viên của The Men. Hải Băng vẫn thường xuyên tránh mặt và không muốn tiếp xúc nhiều với Tiến Dũng.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Cuộc ly hôn giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sau gần 9 năm "đầu gối tay ấp" khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ, nhất là khi được biết cả 2 vợ chồng chưa hề xảy ra xích mích.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn dành cho nhau những cử chỉtình cảm sau khi chia tay.

Tuy rằng "mỗi người một ngả" song Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Thậm chí, khi "đối mặt", cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm.

Trấn Thành - Mai Hồ

Sau 2 năm gắn bó, Trấn Thành và Mai Hồ bất ngờ quyết định chia tay, không ai lên tiêng giải thích, phân bua.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khoảng nửa năm chia tay, người hâm mộ lại bắt gặp những hình ảnh đầy thân mật và tình cảm của Mai Hồ và Trấn Thành. Cả hai cùng đi dự sự kiện chung, Mai Hồ còn thường xuyên đăng tải hình ảnh Trấn Thành vui vẻ nô đùa với con trai của mình. Điều này khiến không ít người hy vọng cặp đôi sẽ "gương vỡ lại lành" trong thời gian không xa.

Trấn Thành và Mai Hồ vẫn "dính như sam" sau khi chia tay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý