Mỹ nhân Việt và những cách xử lý khi 'một nửa' bị gắn mác 'trai cong'

msstit msstit @msstit

Mỹ nhân Việt và những cách xử lý khi 'một nửa' bị gắn mác 'trai cong'

Các mỹ nhân việt không ít lần ngã ngửa khi bạn trai hay ông xã của mình dính phải những tin đồn thất thiệt về chuyện giới tính.

25/11/2014 11:06 AM
29,449

 

Quỳnh Nga "nhàm tai" khi chồng bị đồn lưỡng tính

Mới đây, đám cưới hoành tráng giữa Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn đã được tổ chức với sự tham dự của rất đông các sao Việt.

Cách đây hai năm, Quỳnh Nga từng nói rằng cô mất niềm tin vào chuyện tình cảm và đang chờ người đàn ông đích thực của cuộc đời. Còn hiện tại, cô đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên anh chàng đào hoa Doãn Tuấn. Chia sẻ về ông xã, Quỳnh Nga cho biết: "Mọi người khi nhìn anh Tuấn đều bảo anh là một người đàn ông phong trần, đào hoa nhưng thực ra anh ấy sống rất tình cảm và để ý mọi việc trong gia đình. Từ những việc nhỏ nhất, anh Tuấn cũng đều dạy tôi làm".


Quỳnh Nga "nhàm tai" khi nghe tin đồn Doãn Tuấn là người lưỡng tính.

Trả lời về tin đồn Doãn Tuấn là người lưỡng tính, Quỳnh Nga thẳng thắn chia sẻ: "Điều này tôi đã nghe nhàm tai đến mức nghe tai này mà nó sang tai kia luôn rồi nên tôi cảm thấy nó rất bình thường. Từ lúc mới quen tới khi hai đứa yêu nhau, bạn bè rồi những người khác cũng nói với tôi về chuyện này. Thôi thì cứ để mọi người đồn đoán đi. Tôi cũng đã nói rồi, lời đồn thì luôn ác ý, ít khi nào có lời đồn được như ý mình lắm".

Tăng Thanh Hà im lặng trước tin đồn chồng gay

Cuộc hôn nhân giữa Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - con trai của một gia đình thế lực, giàu có đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Cặp đôi luôn được giới truyền thông "chăm sóc" đặc biệt dù xuất hiện tại bất cứ một sự kiện nào.

Hàng loạt các tin đồn xoáy vào cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân giàu có người Philippines gốc Việt đã nổ ra. "Độc mồm độc miệng" nhất là việc đồn đại Louis Nguyễn là người đồng tính. cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn với Hà Tăng chỉ là một "màn kịch" nhằm che đậy giới tính thật của anh ta. Rõ ràng, cuộc sống riêng tư của Tăng Thanh Hà ngày càng bị soi mói một cách thái quá và trắng trợn.


Tăng Thanh Hà chọn cách im lặng trước tin đồn thất thiệt.

Nhiều thông tin trên các trang báo còn tiếp tục đặt ra vấn đề: Tại sao Hà Tăng mãi không có con?! để khẳng định sự chắc chắn về nghi vấn giới tính của chồng "ngọc nữ". Đáp trả lại, Tăng Thanh Hà luôn giữ sự im lặng vốn có cho riêng mình. Tuy nhiên, cho đến nay, khi thông tin Hà Tăng đang mang thai ở những tháng đầu tiên rộ lên thì mọi tin đồn ác nghiệt mới dần im lặng.

Lê Thúy

Thông tin về đám cưới của Lê Thúy cùng bạn trai Việt kiều được báo chí đăng tải "rầm rộ"cũng là lúc những tin đồn thất thiệt về cặp đôi "bùng phát" một cách dữ dội.


Lê Thúy bức xúc khi bạn trai bị nghi ngờ về giới tính.

Nhiều người cho rằng việc một người sở hữu ngoại hình hot boy như Khải An không thể nào đồng ý cưới một người có ngoại hình xấu xí như Lê Thúy. Chính vì thế, chắc chắn cuộc hôn nhân này là để che đậy giới tính của anh chàng.

Trước nghi vấn bạn trai là dân đồng tính, chân dài gốc Quảng Bình bức xúc bày tỏ: "Chúng em yêu nhau chân thành chứ không như ai đó đi đưa tin người yêu em là gay rồi yêu em để dấn thân vô showbiz đâu".

Phi Thanh Vân nhẹ nhàng đáp trả tin "tình trẻ" là "trai cong"

Sau nhiều lần thất bại trong tình cảm, Phi Thanh Vân quyết định bén duyên với chàng trai kém cô 2 tuổi. Anh chàng tên là Bảo Duy. Hai người đã quyết định đi đăng ký kết hôn và mua nhẫn cưới sau chặng đường tìm hiểu đầy chông gai.

Sở hữu vẻ đẹp thư sinh, nuột nà và phong cách khá nữ tính, Bảo Duy vướng phải nghi án "trai cong". Phi Thanh Vân đáp trả lại một cách nhẹ nhàng: "Tôi không quan tâm đến những lời bình phẩm bên ngoài. Chẳng có ai ngoài tôi biết bạn trai mình có thật sự 'chuẩn men' hay không. Và tôi xin khẳng định: anh ấy là người đàn ông đích thực. Anh ấy rất nam tính, ít nói, hài hước, thường nhường nhịn và chăm sóc tôi chu đáo.


Phi Thanh Vân khẳng định bạn trai mình "chuẩn men".

Chẳng qua khi đi với bạn bè thân thiết hoặc chụp ảnh vui vẻ thì anh thích đùa giỡn, tạo dáng điệu đà chút thôi. Nhìn vẻ ngoài anh nuột nà thế nhưng thực ra anh sống rất đơn giản, đẹp hoàn toàn tự nhiên chứ không qua công nghệ thẩm mỹ và cũng không dùng mỹ phẩm gì đâu".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý