Mỹ nhân Việt vướng tin đồn ‘phim giả tình thật’ với diễn viên có vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ nhân Việt vướng tin đồn ‘phim giả tình thật’ với diễn viên có vợ

Trước MC Minh Hà thì Lý Nhã Kỳ hay Ngô Thanh Vân cũng từng “lao đao” trước nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn đã có vợ con.

26/11/2015 06:24 AM
11,365

Minh Hà – Chí Nhân

Chuyện tình của Chí Nhân – Minh Hà trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Vào vai vợ chồng nên hai diễn viên không tránh khỏi những phân cảnh tình tứ, ngọt ngào. Họ diễn với nhau “ngọt” tới độ người ta tưởng đây thực sự là một cặp ngoài đời thường.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Hình ảnh tình tứ của Minh Hà - Chí Nhân trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

MC Minh Hà từng hết lời khen ngợi bạn diễn kém tuổi Chí Nhân rằng nếu không có Chí Nhân cô chưa chắc đã diễn tốt như vậy. Không chỉ vây, nữ MC sinh năm 1987 cũng từng thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc trong phim hoàn toàn thật kể cả cảnh ôm hôn trong phim.

Xem video:

Mới đây, nghi án “phim giả tình thật” của Chí Nhân – Minh Hà khiến dư luận “dậy sóng” khi hai người bị bắt gặp âu yếm, thân mật với nhau lúc cùng đi ăn tối. Cặp diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” hứng không ít chỉ trích của dư luận bởi Chí Nhân gia đình. Bà xã anh là diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai kết hôn vào năm 2014 và có một cậu con trai 6 tháng tuổi.

   - Ảnh 3

Minh Hà vướng nghi án "cặp kè" Chí Nhân dù anh đã kết hôn với Thu Quỳnh?

Trước những ồn ào dư luận, MC Minh Hà lựa chọn cách im lặng và đóng cửa trang facebook cá nhân của mình. Còn Chí Nhân, anh nói mình chỉ đi ăn cùng đồng nghiệp nữ và không có chuyện gì đáng để nói. Còn mối quan hệ giữa anh và vợ cũng không có gì muốn chia sẻ ở thời điểm hiện tại.

Song, lời thanh minh của anh nhanh chóng bị một người bạn chung của cả 2 phủ nhận rằng Chí Nhân - Minh Hà đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Vì Chí Nhân đã kết hôn và có con nên nhiều người đã cố gắng khuyên nhủ nhưng cặp đôi vẫn bất chấp mà đến với nhau và anh đã bỏ bê vợ con trong một thời gian dài. Điều này cũng chính là lời giải thích hợp lý cho những dòng tâm sự buồn bã của diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân trên Facebook.

Lý Nhã Kỳ - Việt Anh

Từ khi phim “Gió nghịch mùa” còn đang quay, dư luận đã râm ran chuyện “phim giả tình thật” giữa đôi trai tài gái sắc Việt Anh – Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh những cảnh quay tình tứ, người đẹp họ Lý và Việt Anh còn thực hiện bộ ảnh cưới với diễn xuất tự nhiên như đôi tình nhân thực sự.

   - Ảnh 4

Thậm chí còn có thông tin tồn tại "clip nóng" giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Cũng trong thời gian này, Việt Anh bất ngờ ly dị vợ khiến nhiều người đổ dồn mọi nghi ngờ về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

   - Ảnh 5

Dẫu sau này, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện cặp kè và khẳng định, coi nhau như những người bạn, song nhắc tới scandal tình ái của Lý Nhã Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay tới cái tên Việt Anh.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân là một trong những “cặp đôi màn ảnh bước ra đời thực” tốn nhiều giấy mực của báo giới và dư luận. Đây là cặp đôi có nhiều “cảnh nóng” với nhau nhất của điện ảnh Việt, từ “Dòng máu anh hùng” đến “Bẫy Rồng”. Sau hai lần hợp tác, việc cùng sánh đôi mọi nơi mọi lúc và cử chỉ trên mức tình bạn của hai người đã dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Họ sẽ có một chuyện tình đẹp, được nhiều người ủng hộ nếu như Trí Nguyễn chưa có vợ và hai con nhỏ.

   - Ảnh 6

Đỉnh điểm của scandal này là việc Cathy (vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn) "tố" Ngô Thanh Vân cướp chồng. Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn chọn cách im lặng và từ chối nhắc tới mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân. Họ vẫn coi cô là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Trí Nguyễn.

   - Ảnh 7

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, nhiều người đã nhận thấy họ không còn chung đôi ở các sự kiện. Thậm chí, một vài lần chạm mặt, cả hai cũng cố tình làm ngơ hoặc chàng đi cùng một cô gái khác còn nàng cũng tay trong tay với một người điển trai lạ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, chuyện cảm của họ đã rạn nứt.

Diệu Chi (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý