'Mỹ nữ hàng hiệu' Ngọc Trinh và 10 triệu/tháng 'báo hiếu' cha mẹ

biettuot biettuot @biettuot

'Mỹ nữ hàng hiệu' Ngọc Trinh và 10 triệu/tháng 'báo hiếu' cha mẹ

Dù sở hữu gia tài tiền tỷ song Ngọc Trinh lại khiến nhiều người há hốc mồm ngạc nhiên khi chu cấp cho bố mẹ 10 triệu đồng một tháng.

25/04/2015 10:35 AM
20,321

Khối gia tài kếch xù, có 1-0-2 showbiz Việt

Không chỉ được mọi người biết đến với thân hình nuột nà, những đường cong "nóng bỏng mắt" hay những phát ngôn "giật tanh tách" gây sốc, những biệt danh "để đời" mà Ngọc Trinh còn được dư luận chú ý khi sở hữu khối gia tài bạc tỷ ít ai đạt được khi mới 25 tuổi.

"Nữ hoàng nội y" có trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang... có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Nhà sang và bộ sưu tập giày dép, túi xách bạc tỷ của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh hiện sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại TP.HCM. Nơi đây là không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa... Mỗi năm một lần, nữ hoàng nội y lại thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian mà cô sinh hoạt trong ngôi nhà tại TP HCM.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn có bộ sưu tập xế sang nhiều tỷ đồng. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã mua ngay chiếc xe Range Rover LWB trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Ngọc Trinh sở hữu nhiều xế hộp "khủng".

Tài sản đồ sộ của Ngọc Trinh cũng được điểm danh thông qua bộ sưu tập túi xách tiền tỷ - "khủng" nhất nhì showbiz Việt.

Kiếm tiền tỷ, báo hiếu bố mẹ 10 triệu đồng/tháng

Sở hữu khối gia tài bạc tỷ có 1-0-2 tại showbiz Việt nhưng Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ bàng hoàng khi chu cấp cho cha mẹ 10 triệu đồng/tháng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Trí thức trẻ, bố của "nữ hoàng nội y" tâm sự: "Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh".

   - Ảnh 5

Ngọc Trinh cùng bố và anh chị em khi còn nhỏ.

Dường như số tiền 10 triệu đồng 1 tháng cho gia đình chi tiêu khá "kệch cỡm" so với con số "khủng" mà Ngọc Trinh dành cho một chiếc túi hay một đôi dép...

Tuy nhiên, cũng không thể trách cứ "nữ hoàng nội y" khi cô đã bỏ tiền túi ra xây nhà cho bố đẻ, mẹ kế, đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc.

   - Ảnh 6

Bố Ngọc Trinh chia sẻ con chu cấp 10 triệu đồng/tháng.

Phía trong căn hộ bố đẻ, mẹ kế Ngọc Trinh đang sở hữu, có thể nhìn thấy hàng loạt nội thất "sang" như ghế sofa, tủ kệ cùng tivi, loa đài của các thương hiệu nổi tiếng được bày gọn gàng ở trong phòng khách.

   - Ảnh 7

Ngọc Trinh khoe căn nhà xây cho mẹ kế tại Trà Vinh.

Ngọc Trinh còn mua tặng cho bố để một chiếc SH để làm quà từ năm 2014. Một phụ nữ ngoài 40 tuổi kinh doanh hàng ăn cách nhà Ngọc Trinh 30m cho biết: "Ngày xưa nhà ông Tòng thuộc diễn nghèo ở khu này. Lúc vợ qua đời ông ấy phải một mình đi làm xe ôm để kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Nhưng từ hồi Ngọc Trinh nổi tiếng cuộc sống của gia đình đấy thay đổi hẳn. Bây giờ ông Tòng nhờ con gái nên giàu lắm rồi!".

LaVie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý