Mỹ Tâm chính thức ngồi ghế nóng "The Voice Việt" mùa 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Tâm chính thức ngồi ghế nóng "The Voice Việt" mùa 3

(Công lý) Sau những tin đồn về việc Mỹ Tâm sẽ thay Thu Minh ngồi ghế nóng ở “The Voice Việt” mùa 3, hôm qua, BTC đã xác nhận thông tin này khiến người hâm mộ mừng rỡ.

21/04/2015 12:35 AM
3,663

Thời gian qua, thông tin về dàn Huấn luyện viên "The Voice Việt" mùa 3 liên tục được đưa ra bàn luận sôi nổi. Theo danh sách ban đầu mà mọi người phỏng đoán, 4 gương mặt ngồi ghế nóng là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Tuy nhiên, nguồn tin ngay sau đó đã liền đính chính lại vị trí Bằng Kiều sẽ được thay thế bằng Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, lần lượt Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đều đã lên tiếng xác nhận vai trò mới của mình trong chương trình. Ca sĩ Thu Phương cũng "ngầm" xác nhận bằng việc chia sẻ nhiều thông tin về chương trình trên trang cá nhân. Chỉ duy nhất Mỹ Tâm và cả nhà sản xuất cũng không hé lộ thêm điều gì.

Hôm nay, tấm vé xem quay hình Vòng Giấu mặt "The Voice Việt" mùa 3 đã được phát ra và có hình ảnh của 4 HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng.

BTC cũng ngay lập tức xác nhận về thông tin này. Ca sĩ Thu Phương đã vừa trở về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ghi hình. Tuấn Hưng cũng đã từ Hà Nội vào TP.HCM, anh vừa xuất hiện trong liveshow 9 "The Remix". Như vậy, chắc chắn sức nóng của mùa 3 sẽ tăng cao khi mời được cái tên hút fan - Mỹ Tâm.

"The Voice Việt" mùa 3 sẽ bắt đầu ghi hình Vòng Giấu mặt vào ngày 13 và ngày 14/4. Hồ Hoài Anh sẽ thay Phương Uyên là giám đốc âm nhạc mới cho Chương trình năm nay, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý