Mỹ Tâm chưa chịu tiết lộ người yêu

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Mỹ Tâm chưa chịu tiết lộ người yêu

Khi nhìn thấy tấm ảnh mình để tóc mái ngố trên màn hình sân khấu, Mỹ Tâm cười tít mắt Em thấy mình cũng xinh đấy chứ! khiến khán giả cười ồ. Đêm ra mắt sách ảnh và album Những giai điệu của thời gian của họa mi tóc nâu diễn ra vui vẻ tối 13/4 tại Nhà hát TP HCM.

14/04/2010 11:00 AM
12,748

Mỹ Tâm trong buổi ra mắt album và sách ảnh.

Một năm rưỡi khá im ắng với các hoạt động âm nhạc, ngày 11/4, nữ ca sĩ xinh đẹp đã cho ra mắt album vol.8 và cuốn sách ảnh. Đây là “phát pháo” đầu tiên trong dự án M.O.T 1011 mà Mỹ Tâm úp mở mấy tháng qua. Tối 13/4, cô đã tổ chức buổi ra mắt để giới thiệu hai sản phẩm này đến báo giới, bạn bè thân thiết và người hâm mộ. Rất đông khán giả đã không bỏ lỡ cơ hội được trở thành những người đầu tiên thưởng thức “họa mi tóc nâu” hát live những ca khúc nhạc xưa và và nghe cô tâm sự về quá trình thực hiện cuốn sách ảnh.

Cũng trong đêm ra mắt album, lần đầu tiên Mỹ Tâm đề cập đến chuyện tình yêu. Cô thổ lộ lý do vì sao từ trước đến nay nhiều người hỏi về bạn trai mà cô vẫn giữ kín, không chia sẻ cùng ai. Mỹ Tâm nói, tình yêu là điều thiêng liêng nhất với cô, nên cô muốn được giữ riêng cho bản thân mình. Ngay cả trong cuốn sách, cô nói về nó và chuyện hôn nhân nhưng người đọc cũng không thể biết được người yêu của cô là ai. Chỉ biết hiện tại Mỹ Tâm có một tình yêu vô cùng mãnh liệt, và đó là chỗ dựa về tinh thần để cô có thể làm việc một cách cật lực. "Họa mi tóc nâu" cũng dành hẳn chương cuối cùng trong cuốn sách ảnh dày 250 trang để tâm sự về tình yêu và hôn nhân. 7 chương đầu tiên của sách, đặt tựa đề theo tên 7 CD đã phát hành.

Nữ ca sĩ trình diễn một số ca khúc mới nằm trong CD mới phát hành.

Bên cạnh những kỷ niệm về thời ấu thơ yêu ca hát, Mỹ Tâm còn kể lại những câu chuyện khi cô mới vào Sài Gòn học nhạc viện. Khi ấy, cô sinh viên thanh nhạc sống ở trên tầng 8 của ký túc xá, mỗi ngày phải leo lên leo xuống tổng cộng 6 lần để đi học, đi hát. Kết lại câu chuyện, Mỹ Tâm nói: “Tin hay không thì tùy các bạn nhé!” và bật cười sảng khoái. Xuyên suốt của cuốn sách, Mỹ Tâm dùng lối tâm sự dí dỏm kể cho khán giả của mình nghe về những điều xảy ra xung quanh cô từ lúc còn ở Đà Nẵng, cho đến khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng được khán giả cả nước biết đến.

Mỹ Tâm ngày càng đằm thắm.

Từ trước đến nay, khán giả vẫn quen thuộc với Mỹ Tâm trong những ca khúc nhạc pop viết về tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, Mỹ Tâm bật mí rằng trước khi thành danh, cô từng hàng ngày đạp xe đến phòng trà hát những ca khúc thuộc thể loại tiền chiến. Và cách đây 8 năm, cô tốt nghiệp thủ khoa trung cấp thanh nhạc với bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Hiệp Câu hò bên bờ Hiền Lương. Tối qua, cô hát lại nhạc phẩm này bằng tất cả những tình cảm và cảm xúc khi được sống lại với kỷ niệm của một thời sinh viên.

Mỹ Tâm cũng nói thêm, trong tập sách ảnh, cô sẽ tặng kèm một CD gồm những bài hát viết về quê hương, đất nước như: Nhớ về Hà Nội, Em vẫn đợi anh về, Bèo dạt mây trôi… để các khán giả trẻ có thể tiếp cận phần nào với những ca khúc bất hủ mà cha ông để lại. Còn CD Những giai điệu của thời gian được dành hẳn cho dòng nhạc tiền chiến với Bản tình cuối, Những bước chân âm thầm… và một số tác phẩm mới như Đợi yêu, Sao em lại buồn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý