Mỹ Tâm chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mỹ Tâm chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn

Nhận được lời chúc phúc của Mỹ Tâm khiến Khởi My vui mừng tới mức mất ngủ.

28/04/2017 02:48 PM
760

Nhận được lời chúc phúc của Mỹ Tâm khiến Khởi My vui mừng tới mức "mất ngủ".

Đầu tuần nay, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ đính hôn đã trở thành tin tức tâm điểm của showbiz Việt. Sau sự ngỡ ngàng ban đầu, mọi người đều lên tiếng chúc mừng cho cặp đôi, còn fan hâm mộ của hai người thì khỏi phải nói, vô cùng hạnh phúc vì mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng trở thành sự thực.

Mỹ Tâm chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn - Ảnh 1

Lễ đính hôn của Khởi My - Kelvin Khánh.

Trong số những lời chúc phúc, tối qua Khởi My đã nhận được một lời chúc cực kỳ dễ thương và chân thành đến từ thần tượng lâu năm của cô - nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

"Họa mi" cực kỳ tâm lý khi nhắc tới "fan ruột" trong buổi livestream, kèm theo nhiều lời chúc mừng và khen ngợi: “Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha. Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà hai bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc”.

Đồng thời, cô bày tỏ quan điểm ủng hộ khi biết được cặp đôi đã giấu kín chuyện tình cảm, đợi tới khi đính hôn mới chính thức công bố: “Vậy cũng hay! Chuyện tình cảm mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi, chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy hai bạn đó rất hay và giỏi”.

Khi người hâm mộ lưu lại đoạn clip chúc phúc của Mỹ Tâm và gửi cho Khởi My, cô nàng đã ngay lập tức chia sẻ niềm vui này lên trang cá nhân đồng thời bày tỏ tâm trạng phấn khích. Cô viết: “Yaaaaaa! Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, mất ngủ… Chắc chắn mất ngủ” kèm theo biểu tượng hình trái tim.

Mỹ Tâm chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn - Ảnh 2

Khởi My chia sẻ video chúc phúc của Mỹ Tâm.

Trước đó, khi lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh được livestream trên trang cá nhân vào ngày 24/4, nhiều người vẫn còn bán tin bán nghi khi có ý kiến cho rằng đây là một buổi quay MV mới của hai ngôi sao.

Tuy vậy, buổi livestream cho một chương trình ẩm thực giải trí diễn ra tối qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã giải thích tất cả. Kelvin Khánh khẳng định vì trân trọng tình cảm với Khởi My nên anh muốn bảo vệ nó thật tốt.

"Chuyện tình cảm không nên nói ra, phải giữ kín thì nó mới tốt. Ở đây công việc là công việc, nhưng đằng sau chuyện tình cảm thì giữ cho hai đứa thôi" - nam ca sĩ chia sẻ.

Mỹ Tâm chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn - Ảnh 3

Cuối buổi livestream, Khởi My và Kelvin Khánh còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của khán giả, coi như đó là một món quà dành tặng những người đã yêu mến, ủng hộ cặp đôi ngay từ những ngày đầu họ gắn bó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý