Mỹ Tâm cover bài hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm cover bài hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn

Tối 17/2, trang cá nhân của Mỹ Tâm đã chia sẻ đoạn video vừa đàn vừa hát ca khúc Phía sau một cô gái khiến fan hâm mộ phát sốt.

18/02/2017 12:48 PM
481

Tối 17/2, trang cá nhân của Mỹ Tâm đã chia sẻ đoạn video vừa đàn vừa hát ca khúc "Phía sau một cô gái" khiến fan hâm mộ phát sốt.

Trước đó, trong một đêm nhạc, Mỹ Tâm được yêu cầu hát ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường Phía sau một cô gái - sáng tác của Tiên Cookie được Soobin Hoàng Sơn thể hiện nhưng nữ ca sĩ chưa thuộc lời và thuộc nhạc nên hứa hẹn "trả bài" vào một dịp khác. Và giữ đúng lời hứa Mỹ Tâm đã cover ca khúc này với chất giọng ngọt ngào khiến fan vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới tác giả và ca sĩ của bài hit: "Phía sau một cô gái là cả thế giới thu bé lại. P/s: Xin phép hai bạn Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn nha".

Mỹ Tâm cover bài hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn - Ảnh 1

Nhiều bình luận đều dành lời khen cho giọng ca mượt mà, đầy tình cảm của "Họa my tóc nâu". Ảnh chụp màn hình.

Sau ít giờ đăng tải, video đã nhận được gần 70.000 lượt thích, gần 10.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Nữ ca sĩ Hari Won thể hiện sự phấn khích khi nghe Mỹ Tâm cover bản hit này. "Chị ghê thật!!! Quá thích chị ơi!!!".

Trước đây, Mỹ Tâm từng nhận được nhiều lời khen khi cover ca khúc "Duyên phận", "Yêu xa",...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý