Mỹ Tâm dừng xe bên đường, hát cùng chàng trai khiếm thị đêm Giáng sinh

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm dừng xe bên đường, hát cùng chàng trai khiếm thị đêm Giáng sinh

(ĐSPL) Mỹ Tâm đã khiến đêm Giáng sinh trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều chỉ bằng một hành động tưởng chừng như rất đơn giản.

25/12/2016 11:48 AM
2,606

(ĐSPL) - Mỹ Tâm đã khiến đêm Giáng sinh trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều chỉ bằng một hành động tưởng chừng như rất đơn giản.

Đoạn clip nữ ca sĩ Mỹ Tâm dừng xe bên đường và xin hát cùng chàng trai khiếm thị vào đêm Giáng sinh đang được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Hành động này của Mỹ Tâm không chỉ gây sự chú ý của khán giả mà còn khiến ai nấy chứng kiến đều cảm động trước tấm lòng của cô ca sĩ.

Theo lời nhiếp ảnh gia Jun Dat - người có mặt trong chuyến đi hôm qua của Mỹ Tâm, câu chuyện diễn ra thật đơn giản, nhưng xuất phát từ chính sự chân thành và trái tim ấm áp của Mỹ Tâm:

Tâm xuống xe trong sự bất ngờ, tôi chỉ nghĩ Tâm sẽ nhờ bạn trợ lý góp tiền và tặng hoa bạn ca sỹ kia. Nhưng khi kịp nhận ra thì tôi chỉ thấy Tâm ôm theo bó hoa, khoác ra ngoài bộ đồ diễn chưa kịp thay bằng một chiếc áo khoác kín đáo. Lặng lẽ đứng nghe. Rồi khi ca khúc kết thúc cô ấy hú hét bằng giọng của một cô gái có thanh quản mơ ước của nhiều người. Rồi phi lên tặng hoa và trò chuyện. Cũng chả giới thiệu mình là ai. Chỉ nói quê Đà Nẵng và tên Tâm. Sau tôi mới biết, Tâm sợ bạn ấy sẽ khớp khi biết rằng Mỹ Tâm đang trò chuyện cùng.

Rồi chả ngờ hơn nữa, Tâm đề nghị hát cùng. Và muốn bạn ấy chọn bài. Tâm tìm lời trên điện thoại, vừa hát vừa xem lời. Cô ấy hát nghiêm túc một ca khúc bolero.

Cảm giác sao diễn tả nhỉ. Cả thủ đô đâu cũng đông. Hai sân khấu chúng tôi diễn đều đông nghịt khán giả. Và bây giờ, chúng tôi đang ở một sân khấu không một khán giả. Bạn trai khiếm thị và Tâm đều say sưa hát. Góc phố đông dần, tôi cay cay sống mũi khi thấy nhiều người dừng lại và cùng nhau ủng hộ vào hòm quyên góp..."

Mỹ Tâm dừng xe bên đường, hát cùng chàng trai khiếm thị đêm Giáng sinh - Ảnh 1

Khỏi phải nói, các fan của Mỹ Tâm đã tự hào như thế nào về thần tượng của mình. MC Nguyên Khang cũng chia sẻ clip này trên trang cá nhân và dành cho Mỹ Tâm những lời trân trọng:

"Không hề có sự chuẩn bị trước, nhưng với tôi đây là ca khúc Sầu tìm thiệp hồng hay nhất mà tôi được nghe, chàng trai cười hạnh phúc, cô gái mắt đỏ hoe, và hình như...lúc ấy trời đang mưa và khá lạnh...Nhưng tôi nghĩ, món quà giáng sinh ấy dù giản đơn, nhưng tình người thật ấm.

Bao nhiêu năm tôi vẫn học theo cách sống của cô ấy. Làm nghệ thuật bằng niềm say mê và yêu thương con người bằng trái tim."

Hành động giản đơn, sân khấu không có ánh đèn rực rỡ, người song ca cùng Mỹ Tâm cũng chẳng phải một ngôi sao nam bảnh bao nào cả, nhưng chỉ cần như vậy cô cũng đã có thể tỏa sáng, tỏa sáng trong tim của những người yêu mến giọng ca và trái tim ấm áp của Mỹ Tâm.

Clip: Linh Jun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý