Mỹ Tâm hét giá cát-xê gấp 12 lần sao châu Á thì đã sao?

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm hét giá cát-xê gấp 12 lần sao châu Á thì đã sao?

(Sao việt) Mỹ Tâm quả thực xứng đáng được hưởng giá cátxê cao về tất cả những nỗ lực phấn đấu suốt bao năm qua và không như nhiều ngôi sao khác, dù cátxê cao nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn có những chuyến tình nguyện âm thầm và đó mới là điều đáng quý, đáng trân trọng biết bao nhiêu!

12/10/2013 08:46 AM
3,298

Kính chào độc giả quý báo Phunutoday.vn

Hôm qua, khi vào trang báo đọc tin như thường lệ, tôi thực sự không hài lòng về bài viết . Theo tôi, đây là một sự so sánh khập khiễng và mang cái nhìn phiến diện, thậm chí một cái nhìn ganh ghét khi không nhìn vào những điều mà Mỹ Tâm đã làm được.

Tác giả bài viết khẳng định Mỹ Tâm hét giá cát xê 6.000 USD tại một cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại quê nhà Đà Nẵng quả thực không thuyết phục khi đây chỉ là những thông tin chưa thực sự chính xác và chính Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận.

Trong thông tin gửi giới truyền thông sau vụ lùm xùm về cát-xê biểu diễn ở quê nhà này, Mỹ Tâm cho biết: "Mỹ Tâm khẳng định thông tin trên một số trang tin đưa ra là hoàn toàn sai sự thật! Những lời của Chủ Tịch UBND Đà Nẵng chú Văn Hữu Chiến đã nói về Mỹ Tâm cũng hoàn toàn sai sự thật! Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào với giá cát-sê 6000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả."

Mỹ Tâm cát-xê cao nhưng luôn từ thiện âm thầm

Và cô cũng không quên khẳng định rằng mình hoàn toàn chịu trách nhiệm về những phát ngôn của mình. Theo tôi, ngay cả khi cái giá cát-xê của Mỹ Tâm có cao như thế thì cũng không có gì là lạ vì giá cát-xê của những ca sĩ hạng nhất như Mỹ Tâm chưa bao giờ là thấp.

Ngay sau khi vụ việc cát-xê của Mỹ Tâm rùng beng, Quang Chí, người đại diện cho một số ca sĩ như Thủy Tiên, Bảo Anh... chia sẻ trên facebook cho biết chuyện này là hoàn toàn bình thường: "Với vai trò quản lý, bầu sô… tôi nắm gần hết cát sê của sao Việt. 6.000 USD - 110 triệu đồng của Mỹ Tâm cho một đêm diễn sự kiện là bình thường. Hát sự kiện ở Sài Gòn thì giá Mỹ Tâm đã vào khoảng đó rồi...".

Một nguồn tin khác cho biết trước báo chí, Mr Đàm và Mỹ Tâm là hai ca sĩ có giá cát-xê cao nhất khi rơi vào khoảng 5-6.000 USD cho các show diễn ở tỉnh. Vì thế, cái giá mà Mỹ Tâm hay phía quản lý của cô đưa ra như nhiều trang báo đưa tin cũng là lẽ bình thường, nhất là khi việc đàm phán do một công ty tổ chức sự kiện thu xếp.

Qủa thật, cái giá cát-xê của Mỹ Tâm là hoàn toàn hợp lý. Vì sao? Để có được cái giá như hiện tại thì Mỹ Tâm đã phải trải qua một chặng đường dài phấn đấu và nỗ lực không ngừng khẳng định tên tuổi của mình. Bằng tài năng và sự cầu tiến, cô giờ đã là nghệ sĩ thuộc hàng đỉnh cao của showbiz thì cái giá cát-xê khủng là hoàn toàn dễ hiểu.

Trở lại vụ cát-xê biểu diễn ở quê hương Đà Nẵng, nếu như phía Đà Nẵng trực tiếp đàm phán với Mỹ Tâm thì chắc chắn sẽ không có chuyện đáng tiếc như vậy diễn ra vì Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là một người giàu lòng nhân ái và cô luôn luôn thực hiện những việc thiện cho xã hội.

Mỹ Tâm có thể coi là nữ ca sĩ đầu tiên đứng ra thành lập quỹ từ thiện của mình. Qũy từ thiện của nữ ca sĩ thường xuyên tổ chức những chuyến thăm, tặng quà hay trao học bổng cho những học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa. Điều đặc biệt, những chuyến từ thiện của cô đều diễn ra trong âm thầm và không phô trương.

Không chỉ tham gia những chuyến đi từ thiện do cùng quỹ từ thiện do mình sáng lập và duy trì hoạt động mà Mỹ Tâm cũng thường xuyên có những chuyến từ thiện cùng các tổ chức, các nghệ sĩ khác. Những chuyến đi từ thiện của cô xuất phát từ cái tâm chứ không phải vì những mục đích khác như nhiều ngôi sao khác. Người ta đã từng không ít lần chứng kiến Mỹ Tâm rơi nước mắt thật thà trước số phận éo le của nhiều mảnh đời bất hạnh. Những giọt nước mắt ấy đáng trân trọng vô cùng so với một số nghệ sĩ đi từ thiện mà tiền hô hậu ủng, tạo dáng đủ kiểu cốt sao lên hình, lên báo cho đẹp.

Thế nên, cho dù Mỹ Tâm có giá cát xê khủng thế nào, hay cô có hét giá đi chăng nữa thì người hâm mộ luôn quý trọng cô bởi tấm lòng nhân ái mà cô dành cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn hay những số phận bất hạnh khác. Chúng ta hãy nhìn vào những gì Mỹ Tâm đã cống hiến, đã làm được còn hơn là săm soi, bới móc những chuyện đã đi vào dĩ vãng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý