Mỹ Tâm - "hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mỹ Tâm - "hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót"

Mỹ Tâm vừa bất ngờ tung bản MV one shot close up Đâu chỉ riêng em đầy cảm xúc khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

18/07/2017 09:50 AM
499

Mỹ Tâm vừa bất ngờ tung bản MV one shot close - up "Đâu chỉ riêng em" đầy cảm xúc khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Ca khúc "Đâu Chỉ Riêng Em" được sáng tác bởi "hit maker" Khắc Hưng, đây là một bản pop soul vô cùng hợp giọng với "Hoạ mi", đã làm thổn thức trái tim của người nghe.

Không hề tung trailer hay teaser trước, không PR rầm rộ, chỉ bằng một status nhỏ được Mỹ Tâm thông báo lấp lửng trước đó vài ngày trên fanpage nhưng hầu hết các fan hâm mộ của cô trên cả nước đều hồi hộp và chờ đợi.

Quả thật Mỹ Tâm đã bảo chứng cho cái tên "Hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót" của mình trong suốt một thập kỷ qua, chỉ trong vòng 10 giờ, bài hát đã đạt được hơn 300.000 lượt xem trên youtube và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên Facebook. Bên cạnh đó, “Đâu Chỉ Riêng Em” còn lọt vào bảng xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 17/7 của Google và giữ vị trí số 1.

Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ.

Mỹ Tâm - "hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót" - Ảnh 1Phóng to

Sau tất cả cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu họ đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác, những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Mỹ Tâm - "hoạ mi chưa bao giờ ngừng hót" - Ảnh 2Phóng to

Mỹ Tâm đã thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm trong MV theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối không cắt dựng, làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc và biểu cảm của "Hoạ Mi". Với thành công của MV này có thể khẳng định Mỹ Tâm chỉ cần đứng yên và hát thôi cũng đã làm fan đứng ngồi không yên rồi!

Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 Đâu Chỉ Riêng Em của mình, Mỹ Tâm cười trả lời: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album dùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý