Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella

daikieu daikieu @daikieu

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella

Bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP đã được biến tấu khiến Mỹ Tâm và Isaac cũng ngỡ ngàng khi nghe.

14/05/2017 03:06 PM
172

Bản hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP đã được biến tấu khiến Mỹ Tâm và Isaac cũng ngỡ ngàng khi nghe.

Trong tập 10 Phiên bản hoàn hảo, sự xuất hiện của "soái ca" Isaac trên ghế giám khảo khách mời đã khiến không chỉ khán giả mà cả "chị đẹp" Mỹ Tâm cũng vô cùng xao xuyến.

Trái ngược với sở thích "troll" khách mời trong nhiều tập trước, đối với Isaac Mỹ Tâm lại vô cùng dịu dàng và đáng yêu.

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella - Ảnh 1

Đáp lại, Isaac tiết lộ được ngồi kế “chị Đẹp” là một trong những lí do khiến anh gật đầu nhận lời tham gia chương trình làm cho Mỹ Tâm cười tít mắt đầy thích thú.

Anh chàng ca sĩ đa tài còn hài hước kéo ghế xích gần lại “hoạ mi tóc nâu” khiến đạo diễn Quang Dũng trở thành "người thừa", phài cần tới sự "cứu cánh" của MC Đại Nghĩa.

Trong tập này, nhóm thí sinh Amore đã khiến các vị giám khảo "mắt tròn mắt dẹt" khi dũng cảm trình bày ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP theo phong cách Acapella.

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella - Ảnh 2

Nhóm thí sinh xuất hiện trong trang phục trắng đi cùng áo vest xanh đầy lịch lãm. Sự hoà quyện cũng như chia bè phối tốt từ nhóm nhạc khiến bản hit “làm mưa làm gió” Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP cực lạ tai theo thể loại nhạc thính phòng. Bên cạnh đó, cả nhóm còn mashup một đoạn ca khúc "Khi em ngủ say" khiến Isaac hào hứng vỗ tay theo tiết mục.

Isaac thích thú cho biết phải nghe một lúc anh mới nhận ra đây là bản hit quen thuộc. Anh chàng ca sĩ đa tài còn thán phục sự sáng tạo của tiết mục khi chuyển tiết tấu bài hát làm cho người nghe cảm thấy rất thoải mái.

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella - Ảnh 3

Thí sinh nữ duy nhất trong tập này - Quỳnh Hương thì xuất hiện trên sân khấu với hình tượng nhân vật “gây sốt” Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella - Ảnh 4

Quỳnh Hương khiến ban giám khảo “sốc” khi cover ca khúc vang bóng một thời Khi xưa ta bé với giọng hát đầy vẻ ma mị, lôi cuốn, đậm chất nhạc Chill. Cô nàng đã cống hiến một tiết mục đầy cá tính từ ngoại hình đến giọng hát. Nữ thí sinh đã thay cho ca khúc đình đám ngày nào một “lớp áo mới” hiện đại hơn.

Ở cuối tiết mục, nữ thí sinh còn kết hợp với dòng nhạc EDM sôi động để trổ tài khoe vũ đạo. Thí sinh chia sẻ thuộc thế hệ 9x khiến Mỹ Tâm liền tung hứng cho rằng thí sinh nhỏ hơn mình 2 tuổi làm cả khán phòng bật cười.

Sang tới vòng 2, “Harley Quinn phiên bản Việt” tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng lạ kết hợp với màn “bắn Rap” tiếng Hàn cực “đỉnh”.

Mỹ Tâm, Isaac “hết hồn” trước hit Sơn Tùng M-TP phiên bản Acapella - Ảnh 5

Thậm chí, cả khán phòng vỡ oà trong bất ngờ khi cô nàng thí sinh còn hát ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Nga.

Tuy vậy, rất đáng tiếc là màn trình diễn độc đáo này cũng không giúp Quỳnh Hương giành được chiến thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý