Mỹ Tâm khẳng định Đàm Vĩnh Hưng rất thích mình

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm khẳng định Đàm Vĩnh Hưng rất thích mình

2 HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn đối đáp đáng yêu và hài hước trong tập 3 của vòng Đối đầu, chương trình Giọng Hát Việt 2015.

30/06/2015 01:32 PM
7,634

Vào tối 28/6, tập 3 vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt 2015 lên sóng với phần thi của các cặp thí sinh Tố Ny - Triệu Long, Bảo Uyên - Trương Ny, Hoàng Dũng - Anh Vũ, Thu Thủy - Bảo Trâm và tam ca Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh.

'.  .'
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có những màn đối đáp đáng yêu,
Mỹ Tâm khẳng định Đàm Vĩnh Hưng thích cô.

Phần thi của Tố Ny và Triệu Long được chú ý, vì đây là cặp đôi “trai tài, gái sắc”, đồng thời họ thể hiện 1 bản hit lớn của HLV Đàm Vĩnh Hưng, chính là “Rồi mai thức giấc”. Không chỉ có được phần hát, cả 2 còn có phần nhìn, thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt. Trong khi Triệu Long đã hoàn toàn lột xác và nổi bật trên sân khấu, thì Tố Ny lại dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, với giọng hát bị giới hạn, Triệu Long đã buộc phải dừng bước.

Thu Phương nói, cô liên tưởng tới màn biểu diễn giữa Mỹ Tâm và Mr. Đàm phiên bản The Voice. Mỹ Tâm cười “khoái chí” và cho rằng, có thể Đàm Vĩnh Hưng thích Mỹ Tâm quá, nên lúc nào dàn dựng các màn trình diễn cũng nghĩ về Mỹ Tâm.

'.  .'
Triệu Long và Tố Ny.

'.  .'
Tố Ny dễ dàng đi tiếp.

Mở màn tập 3 vòng Đối đầu là phần trình diễn của 3 cô gái Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh của đội Tuấn Hưng. Họ trình bày ca khúc “Bad boy”. Vì đội của HLV Tuấn Hưng có quá nhiều các thí sinh nữ, nên mới có sự xuất hiện của 3 cô gái trong cùng 1 tiết mục như vây. Diệu My chính là cô gái đã xin cho thêm một đoạn Rap vào ca khúc này, và chính sự khôn ngoan mang tính “chiến lược” này đã giúp cho Diệu My là người dành quyền đi tiếp. Đây cũng chính là cô gái xinh đẹp và cá tính nhất trong Top 3.

'.  .'
Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh

'.  .'
Diệu My là thí sinh đi tiếp.

Thí sinh đội Thu Phương là Hoàng Dũng và Anh Vũ lựa chọn ca khúc “Cuộc chiến” để khoe giọng hát. Đây là ca khúc rất khó với những đoạn treo liên tục, từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sự cố gắng của Hoàng Dũng và Anh Vũ là rất lớn, nhưng cả 2 đều bị run, đặc biệt là Anh Vũ. Sau cùng HLV Thu Phương lựa chọn Hoàng Dũng, đây cũng là thành viên tiêu biểu của đội cô trong vòng Giấu mặt.

'.  .'
Hoàng Dũng - Anh Vũ

'.  .'
Hoàng Dũng đi tiếp.

Giọng ca xứ Huế Trương Ny và Bảo Uyên từ đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc “Xe đạp”. 2 thí sinh 26 tuổi và 16 tuổi đều sở hữu chất giọng cao vút và vô cùng ăn ý với nhau. Nếu như Bảo Uyên vẫn còn chút non nớt, trong sáng tuổi học trò, dễ hoá thân vào ca khúc này hơn, thì Trương Ny phải có sự cố gắng khi sống lại tâm hồn của tuổi học trò. Việc HLV Mỹ Tâm lựa chọn Bảo Uyên là điều dễ nhận ra, vì đây là thí sinh tiềm năng nhất trong đội của cô.

'.  .'
Trương Ny và Bảo Uyên.

'.  .'
Bảo Uyên đi tiếp là điều dễ dàng nhận ra.

Bảo Trâm và Thu Thuỷ của đội HLV Tuấn Hưng trình diễn ca khúc “Halo”, đây chính là tiết mục để lại ấn tượng xuất sắc nhất trong đêm, vì cả 2 cùng sở hữu giọng hát ở những quãng “khủng”. Sau cùng HLV Tuấn Hưng lựa chọn Thu Thuỷ, còn bất ngờ Bảo Trâm lại được HLV Đàm Vĩnh Hưng “cứu”, vì đây là giọng ca anh đã rất tiếc vì để vụt mất trong vòng Giấu mặt.

'.  .'
Bảo Trâm và Thu Thuỷ là 2 thí sinh xuất sắc trong đêm.

'.  .'
Thu Thuỷ là người đi tiếp.

'.  .'
Còn Bảo Trâm bất ngờ được HLV Đàm Vĩnh Hưng "cứu". 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý