Mỹ Tâm không đến dù đoạt liền 2 giải

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mỹ Tâm không đến dù đoạt liền 2 giải

Dù giành hai giải thưởng danh giá nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều không thể đến để nhận giải thưởng này. Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả.

06/09/2014 11:34 AM
20,888

Tối hôm qua 5/9, Lễ trao giải Ấn tượng VTV do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã diễn ra. Theo đó, ca sĩ  Mỹ Tâm giành giải nghệ sĩ ấn tượng nhất còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giành giải khách mời ấn tượng.

Ấn tượng VTV là giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, nghệ sĩ, khách mời, biên tập viên, bộ phim">phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm qua. 

Chương trình này được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 44 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài THVN (7/9/1970 - 7/9/2014). Bắt đầu khởi động ngày 4/8, sau một tháng, Ấn tượng VTV được đông đảo mọi người tham gia bình chọn. Và sau 2 vòng bình chọn, cuối cùng 11 hạng mục giải thưởng của Ấn tượng VTV, bao gồm 6 hạng mục chính: Gương mặt ấn tượng, Hình ảnh ấn tượng, Sân khấu đẹp nhất, Phim mới ấn tượng nhất, Chương trình truyền hình mới  và đặc biệt là Giải thưởng được cộng đồng mạng yêu thích nhất đã tìm được chủ nhân.

Đáng chú ý nhất của lễ trao giải lần này, hai ca sĩ đình đám trong showbiz Việt cũng được xướng tên ở hai hạng mục. Đó là, ca sĩ Mỹ Tâm giành giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giành giải Khách mời ấn tượng.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Tâm giành giải nghệ sĩ ấn tượng nhất.

 - Ảnh 2

 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giành giải khách mời ấn tượng.

Trong năm nay, hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng có rất nhiều ngôi sao được nhiều người yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Bùi và giọng ca nhí của The voice kid Phương Mỹ Chi. Mặc dù, những ngôi sao này đều có một lượng fan đông đảo và hùng hậu nhưng chiếp cúp Nghệ sĩ ấn tượng duy nhất trong chương trình đã thuộc về họa mi tóc nâu Mỹ Tâm.

Mặc dù, giành hai giải thưởng danh giá nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều không thể đến để nhận giải thưởng này. Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

 - Ảnh 3

MC Nguyên Khang lên nhận cup thay cho 2 ca sĩ.

Bên cạnh đó, các giải thưởng khác như giải MC ấn tượng nhất thuộc về MC Công Tố -  một MC quen thuộc của chương trình Ghế không tựa và Bữa trưa vui vẻ trên kênh VTV6.  BTV Hoài Anh - MC quen thuộc của các Bản tin Thời sự trên sóng VTV1 giành chiếc cúp BTV lên hình ấn tượng. Hình ảnh thời sự ấn tượng thuộc về hình ảnh tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam trên vùng biển Hoàng Sa; Hình ảnh nhân văn ấn tượng là hình ảnh đám cưới anh chị Vượng - Loan trong Chương trình "Điều ước thứ 7".

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Ở hạng mục phim ấn tượng thuộc về bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng Vừa đi vừa khóc và chương trình giải trí ấn tượng đã thuộc về chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ngoài ra, Giải Sân khấu ấn tượng nhất đã thuộc về chương trình Gala Như chưa hề có cuộc chia ly. Hay chương trình "5S Online" là Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Được biết, những giải thưởng lần này sẽ là tiền đề cho giải thưởng chính sẽ được tổ chức vào năm 2015 vào dịp kỷ niệm 45 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của đài THVN.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý