Mỹ Tâm không khoe mẽ nhưng sở hữu khối tài sản triệu đô?

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm không khoe mẽ nhưng sở hữu khối tài sản triệu đô?

Được mệnh danh là ca sĩ có tài sản triệu đô đáng mơ ước nhưng Mỹ tâm không hề khoe mẽ, phô trương.

19/09/2014 06:35 AM
12,874

 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Họa mi tóc nâu đã sở hữu cho mình khối tài sản trăm tỷ khổng lồ. Ở tuổi 33, ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản không kém cạnh một ca sĩ giàu có nào trong showbiz Việt. Hiện cô là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn. Đồng thời cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt đông rất tích cực mang tên mình.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô cũng giành nhiều giải thưởng âm nhạc lớn và là ca sĩ khá đắt show. Mới đây, Mỹ Tâm cũng giành giải thưởng “Nghệ sĩ ấn tượng nhất VTV 2014”.

Mặc dù không phô trương hàng hiệu, khoe mẽ trang sức, quần áo tiền tỷ, nhưng Mỹ Tâm lại không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí.

 - Ảnh 1

Có thể thấy, tòa nhà trăm tỷ nằm ở vị trí đắc địa ở Sài Gòn cũng phần nào nói lên đẳng cấp của cô nàng "Hoa mi tóc nâu".

Tại đây, cô kinh doanh rất nhiều như thời trang, cafe mang thương hiệu của mình Nightingale. Bên cạnh đó, tòa nhà này cũng là trụ sở của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc. Trong đó, thương hiệu thời trang riêng và quán cafe mang phong cách Nhật Bản thu hút khá nhiều khách hàng bởi giá cả linh động và mang một sự mới lạ, độc đáo, sang trọng.

 - Ảnh 2

Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.

 - Ảnh 3

Quán cafe mang phong cách Nhật Bản.

Bên cạnh nhà trăm tỷ, Mỹ Tâm cũng sở hữu cho mình chiếc xe sang không thua kém xe sang của các ngôi sao khác như Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh, Lam Trường… Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỷ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, một chiếc xe sang trong với trang thiết bị tối tân.

 - Ảnh 4

Chiếc Mitsubishi Lancer của Mỹ Tâm.

 - Ảnh 5

Chiếc Audi Q7 có giả khoảng 3 tỷ đồng của ca sĩ.

Không những vậy, ngoài hoạt động kinh doanh hay nghệ thuật, cô cũng khá chăm chỉ làm từ thiện. Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao có quỹ từ thiện riêng vô cùng ngưỡng mộ trong làng giải trí. Mặc dù, thường xuyên làm từ thiện với số tiền lớn nhưng Mỹ Tâm đều làm một cách âm thầm, lặng lẽ. Thậm chí, ngay cả khi được vinh danh tại các giải thưởng lớn, Mỹ Tâm cũng vui vẻ đón nhận mà không hề không phô trương.

 - Ảnh 6

Tính đến nay, quỹ từ thiện mang tên The Mỹ Tâm Foundation - Quỹ từ thiện Mỹ Tâm đã trải qua 5 năm hoạt động với phạm vi trải dài khắp các tỉnh thành, những nơi nào có người nghèo, có người già neo đơn, trẻ em hiếu học. Có thể nói, với quỹ từ thiện này, ca sĩ Mỹ Tâm đã góp phần đem niềm hạnh phúc nhỏ bé đến với những người dân nghèo khó trên khắp cả nước.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý