Mỹ Tâm lại hát sai lời trên sóng truyền hình

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm lại hát sai lời trên sóng truyền hình

Một lần nữa Mỹ Tâm lại bị soi hát sai lời trong một chương trình ca nhạc trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

16/11/2014 11:32 AM
7,047

Tối qua, Mỹ Tâm đã tham gia biểu diễn trong chương trình Đảo ngọc ngày nắng lên ở Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là chương trình ca nhạc có hơn 17.000 khán giả và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được sắp xếp biểu diễn liên tiếp cùng nhau với hai ca khúc Biển hát chiều nay cùng Biển nỗi nhớ và em.

 - Ảnh 1

Mỹ Tâm hát sai lời "Biển hát chiều nay".

Diện chiếc váy xanh ngọc dịu dàng, nữ tính, Mỹ Tâm nhận được những tràng pháo tay rất lớn từ khán giả khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, cô lại hát sai lời ca khúc của nhạc sĩ Hồng Đăng ngay từ câu đầu tiên. Nữ ca sĩ đã hát: "Chân trời sáng nay gọi nắng xôn xao. Chân trời vẫn xanh màu nắng vẫn ngọt ngào" thay vì nguyên bản là "Chân trời rất xanh gọi nắng xôn xao. Con thuyền rất vui và gió hát ngọt ngào".

 - Ảnh 2

Mỹ Tâm đang phải tất bật chuẩn bị cho liveshow sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 23/11. Tuy nhiên, cô vẫn nhận lời tham gia biểu diễn cho chương trình ca nhạc ở Phú Quốc.

Gần đây, Mỹ Tâm thường biểu diễn Biển hát chiều nay trong các chương trình ca nhạc lớn trên sóng truyền hình. Trong live concert Heart beat được tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM, nữ ca sĩ cũng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi biểu diễn ca khúc này đầy ngọt ngào.

 - Ảnh 3

Mỹ Tâm biểu diễn "Biển hát chiều nay" nhiều cảm xúc trong live concert ngày 9/11.

Mỹ Tâm không phải lần đầu hát sai lời trong các buổi diễn lớn. Trong đêm nhạc Trịnh tổ chức ở Hà Nội vào tháng 3/2014, nữ ca sĩ bị phát hiện hát sai đến 2/3 bài nhạc ca khúc Hạ trắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Không chỉ hát sai lời ca khúc của các nhạc sĩ khác, Mỹ Tâm cũng từng bị soi lỗi khi biểu diễn sáng tác của chính mình. Cô bị nhầm lẫn khi hát ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu trong một chương trình truyền hình vào năm ngoái. Từ “Như cành hoa đã thôi úa màu”, Mỹ Tâm hát thành “Như cành hoa đã qua bên này”. Sau đó, trong một buổi họp fan, Mỹ Tâm có nhắc lại sự cố trên và cho biết là do cháu ở nhà chế lời nhạc khiến cô cũng bị nhầm lẫn theo.

Hiện tại, "Họa mi tóc nâu" đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Heart beat sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 23/11. Mệt mỏi của việc luyện tập có lẽ là một phần nguyên nhân dẫn đến sự cố này của nữ ca sĩ.

Theo báo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý