Mỹ Tâm làm liveshow 'khủng' miễn phí cho fans

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm làm liveshow 'khủng' miễn phí cho fans

(Ngoisao.vn) – Đây là liveshow đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của Họa mi tóc nâu.

29/09/2014 05:05 PM
2,215

Chiều qua (28/9), Mỹ Tâm đã có buổi họp mặt để giới thiệu liveshow của mình tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM. Trước buổi họp mặt Mỹ Tâm khiến nhiều fans hốt hoảng khi thư mời trống không, thậm chí không nhắc đến việc thực hiện đêm nhạc. Sự bí ẩn làm nhiều người nghĩ rằng, Mỹ Tâm mở buổi họp báo để công khai người yêu hoặc chuẩn bị lên xe hoa...

Với hàng loạt giải thưởng danh giá cả trong nước lẫn quốc tế cùng danh tiếng và sức hút chưa bao giờ "hạ nhiệt", không có gì để nghi ngờ khi nói rằng Mỹ Tâm là nữ ca sĩ số một trên thị trường nhạc Việt hiện nay. Chính vì vậy, dù ở thời điểm thị trường nhạc Việt khá bão hòa như hiện tại, Mỹ Tâm vẫn sở hữu lượng fans đáng mơ ước với rất nhiều ca sĩ. Điều đó minh chứng bằng sự cuồng nhiệt họ dành cho nữ ca sĩ mỗi khi cô xuất hiện hoặc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc và cả những hoạt động xã hội.

Nhìn lại sự nghiệp hơn 10 năm qua, mỗi thời điểm Mỹ Tâm đều để lại dấu ấn cá nhân sâu đậm. Cô là trường hợp hiếm hoi của nhạc Việt dung hòa hoàn hảo giữa giọng hát được giới chuyên môn đánh giá cao và có một lượng khán giả đại chúng hùng hậu. Các show diễn, MV, album... của Mỹ Tâm vẫn liên tục tạo ra những kỷ lục về lượng khán giả, lượng phát hành lẫn lượng người truy cập.

Nối tiếp những thành công đó, lần đầu tiên trong sự nghiệp, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ thực hiện liveconcert tour với tựa đề “HEARTBEAT” tại hai sân vận động lớn dành cho sinh viên và giới trẻ nói chung. Đây là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi bởi đã khá lâu Mỹ Tâm mới thực hiện liveshow sân vận động trở lại sau liveshow “Sóng đa tần” năm 2008, riêng show dành cho sinh viên thì còn xa hơn, năm 2005 với liveconcert tour “Sức mạnh những ước mơ” được diễn ra tại các trường đại học lớn trên cả nước.

Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electric Dance Rock và Latin House. Sự kết hợp trở lại giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang cùng nhạc sĩ trẻ tài năng Tâm Vinh chắc chắn sẽ mang lại nhiều phấn khích cho khán giả trong phần âm nhạc lần này. Những ca khúc cũ sẽ được kết nối và làm mới mang dấu ấn sáng tạo của Mỹ Tâm và toàn bộ êkip chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới để làm quà đặc biệt dành tặng khán giả trong liveshow tới đây. Và tất nhiên, sẽ không thể thiếu những bước nhảy hấp dẫn, điêu luyện và sôi động trên một sân khấu lớn, Mỹ Tâm tiếp tục bắt tay với biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của Vũ đoàn MTE để tạo ra những chuyển động đầy cuốn hút trên sân khấu.

Xuyên suốt không gian âm nhạc và không khí của chương trình, với “HEARTBEAT” Mỹ Tâm muốn gởi đến khán giả thông điệp rất ngắn gọn, đó là: “Khi chúng ta cùng sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu!”.

Với tất cả những gì mình có được từ nghề nghiệp, cuộc sống, liveconcert tour “HEARTBEAT” là một món quà mà Mỹ Tâm muốn gởi tặng đến tất cả những khán giả yêu nhạc đã luôn ủng hộ cô trong suốt hơn 10 năm qua.

Lần này, “HEARTBEAT” sẽ không bán vé và diễn ra tại hai thành phố lớn là TP.HCM vào ngày 9.11.2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy. Cá nhân Mỹ Tâm lẫn ekip không giấu tham vọng thực hiện được điều này và ngoài ra, sẽ tiếp tục tạo ra kỷ lục về lượng khán giả đến xem mỗi chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).


Mỹ Tâm nâng ly để chúc mừng cho thành công của liveshow sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý