Mỹ Tâm lần đầu song ca với Đức Phúc hit ‘Yêu xa’ của Vũ Cát Tường

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm lần đầu song ca với Đức Phúc hit ‘Yêu xa’ của Vũ Cát Tường

Trong đêm nhạc “Nắm lấy tay nhau” sắp tới, Mỹ sẽ song ca với Đức Phúc bản hit của Vũ Cát Tường đã khiến cộng đồng fan bấn loạn qua clip “vừa ăn táo vừa hát”.

13/10/2015 12:08 PM
2,525

Sau hơn nửa năm “dốc toàn sức” cho chương trình Giọng hát Việt 2015 với việc hướng dẫn và đào tạo được quán quân của chương trình – Đức Phúc, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định được sức hút mạnh mẽ của mình trong showbiz.

   - Ảnh 1

Hiện tại, Mỹ Tâm cùng với ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/10 sắp tới.

Trong đêm nhạc này, ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Hoạ mi” qua những ca khúc chưa từng thể hiện trên sân khấu lớn bao giờ như: “Một Mình” của nhạc sĩ Thanh Tùng, hay Tóc Gió thôi Bay, Về Đi Em của Nhạc sĩ Trần Tiến.

   - Ảnh 2

Cũng trong đêm nhạc này khán giả sẽ diện kiến “cậu bé đung đưa” Đức Phúc qua ca khúc “Huyền Thoại Mẹ” đã được anh thể hiện thành công trong cuộc thi Giọng Hát Việt.

   - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm lần đầu tiên sẽ song ca cùng “trò cưng” bản hit đình đám của nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã khiến cộng đồng fan bấn loạn trong thời gian qua với clip “vừa ăn táo vừa hát”.

   - Ảnh 4

Ngoài Đức Phúc, đêm nhạc còn có sự tham gia của Vân Anh và Thu Thủy - hai giọng ca cá tính và nổi bật trong team Mỹ Tâm. Mỹ Tâm sẽ cùng Vân Anh và Thu Thuỷ thể hiện lại bản mashup Mưa từng làm bùng nổ sân khấu vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt.

   - Ảnh 5

Bên cạnh những cô, cậu học trò nhỏ, "Họa mi tóc nâu" còn mời hai người anh thân thiết đó là nam ca sĩ Quang Dũng và Tuấn Hưng cùng tham gia. Lần đầu tiên, khán giả có cơ hội được nghe Mỹ Tâm “tình tứ” cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Em và Tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng.

   - Ảnh 6

Riêng phần song ca cùng Quang Dũng chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc rất khác và đầy bất ngờ.

   - Ảnh 7

Đêm nhạc hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc và thăng hoa trong ngày 20/10 ý nghĩa sắp tới. Qua thời gian dài “Hoạ Mi Tóc Nâu” mới trở lại Hà Nội biểu diễn, điều này cũng làm cho khán giả và các “fan ruột” của cô rất nhớ và chờ đợi.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý