Mỹ Tâm lộ khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

mesu mesu @mesu

Mỹ Tâm lộ khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Mỹ Tâm đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp với khối tài sản khổng lồ, được coi là người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt.

05/01/2015 09:47 AM
61,853

Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công lớn trên con đường ca hát, Mỹ Tâm tích góp được khối tài sản đồ sộ. Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sỹ hot nhất showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản trị giá hàng triệu USD.

Mỹ Tâm lộ khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Mỹ Tâm lộ khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Dưới đây là cận cảnh khối tài sản trăm tỷ đồng của nữ ca sĩ “tóc nâu môi trầm” ở tuổi 32:

Tòa nhà trăm tỷ đồng

Theo Người đưa tin, tại toà nhà trăm tỷ này, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Sở hữu quán Nightingale Coffee & Tea

Nữ ca sĩ tỏ ra là một bà chủ khá tinh tế khi khéo léo chia tòa nhà thành các khoảng không gian riêng với những phong cách hoàn toàn khác biệt. Nếu showroom thời trang đầy ắp sự nữ tính, khu văn phòng yên tĩnh, biệt lập thì khu vực Nightingale Coffee & Tea cũng được chia thành hai phần cafe và trà đạo riêng rẽ.

Không gian quán Cafe của Mỹ Tâm

Không gian quán Cafe của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm lựa chọn phong cách đơn giản và lịch lãm khi thiết kế hai khu vực đặc biệt này. Ở quán cafe, cô chủ yếu bày biện những chiếc ghế thấp với nệm êm ấm để khách ghé thăm có thể tìm thấy sự thoải mái như khi đang ngồi trên sofa ở nhà. Những gam màu nâu, đỏ đun và vàng… kết hợp với nhau, tạo nên sự ấm cúng, thân thiện và gần gũi.

Bà chủ sở hữu thương hiệu thời trang Nightingale

Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale. Để thực hiện dự án này, cô đã phải mất 2 năm tìm người thực hiện, định hình phong cách riêng và xây dựng xưởng sản xuất. Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…) đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…).

Với kho thời trang khổng lồ, có thể nhận thấy Mỹ Tâm đã đổ không ít tiền vào công việc kinh doanh.

Bà chủ của công ty MT Entertainment

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Xế hộp Audi Q7

Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…

Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài.

Quỹ từ thiện đã hoạt động 5 năm

Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã được gần 5 năm tuổi. Quỹ hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.

Song song đó, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện MT Foundation còn tham gia ủng hộ các bạn bè trên thế giới khi gặp thiên tai, khó khăn, như Nhật Bản trong trận sóng thần, trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang và An Giang cùng hàng trăm 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long....

Quả thực, thật không ngoa khi nói rằng Mỹ Tâm là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. Cô là một trong số ít mỹ nhân tự tay gây dựng lên khối tài sản khổng lồ cũng như bộ sưu tập giải thưởng đáng nể trong hành trình sự nghiệp 15 năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý