Mỹ Tâm lọt Top 10 nữ ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Mỹ Tâm lọt Top 10 nữ ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất châu Á

Giọng ca gốc Đà Nẵng vừa được Nhà xuất bản Top 10 of Asia bầu chọn vào Top 10 nữ ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất ở châu lục.

05/12/2014 02:03 PM
10,404

 

Trên website chính thức của Nhà xuất bản Top 10 of Asia vừa đăng tải danh sách 10 nữ ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất khu vực châu Á. Đặc biệt, trong số đó có cái tên Mỹ Tâm, giọng ca nổi tiếng của Việt Nam.


Mỹ Tâm

Top 10 of Asia viết: “Là một châu lục lớn nhất thế giới, điều hiển nhiên khi châu Á quy tụ đông đảo những giọng ca nội lực và các nghệ sĩ nổi bật, những người không chỉ cống hiến cho ngành giải trí mà còn truyền cảm hứng cho người khác. Trong bài viết này, Top 10 of Asia xin vinh danh 10 nữ ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất trong khu vực, những cá nhân đã cùng nhau làm cho nền âm nhạc châu Á thêm phần đặc sắc và nổi trội”.

Nói về Mỹ Tâm, tổ chức trên giới thiệu: “Mỹ Tâm, sinh ra ở Đà Nẵng, là một ca sĩ người Việt Nam được mệnh danh Nữ hoàng Vpop khi mà cô đã có thể lôi kéo khán giả đến chật cứng cả sân vận động để nghe cô hát.

Mỹ Tâm sở hữu giọng nữ trung, âm vực rộng 3 quãng 8, có thể hát live rất tốt khi nhảy những điệu đòi hỏi nhiều di chuyển. Suýt chút nữa theo học Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Mỹ Tâm cuối cùng đã chuyển hướng vào TP.HCM để trau dồi khả năng thanh nhạc.

Được đánh giá cao ở kĩ năng thanh nhạc, cô từng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham dự Lễ hội Âm nhạc châu Á năm 2004 ở Seoul, Hàn Quốc”.


Phần thông tin về Mỹ Tâm trong bài viết của Top 10 of Asia.

Ngoài Mỹ Tâm, 9 ca sĩ còn lại được vinh danh trong danh sách này cũng toàn là tên tuổi nổi tiếng, bao gồm:Tata Young (Thailand), YUI (Nhật Bản), Siti Nurhaliza (Malaysia), Agnes Monica (Indonesia), Regine Velasquez (Philippines), BoA (Hàn Quốc), Lea Salonga (Philippines), Dương Thừa Lâm (Đài Loan) và Vương Phi (Trung Quốc).

Trước đó, vào ngày 21/11 vừa qua, chính Nhà xuất bản Top 10 of Asia cũng đã trao tặng Mỹ Tâm danh hiệu Huyền thoại âm nhạc châu Á (Asia's Music Legend), giải thưởng cao quý nhất được trao cho một nghệ sĩ xuất sắc, biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý