Mỹ Tâm mặt mộc, khoe eo thon trên sàn tập

msstit msstit @msstit

Mỹ Tâm mặt mộc, khoe eo thon trên sàn tập

“Họa mi tóc nâu” diện bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, thậm chí là để mặt mộc tích cực tập luyện cho liveconcert mà cô dành nhiều tâm huyết.

08/10/2014 09:34 AM
15,734

 

Theo như chủ đề “HEARTBEAT”, chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và xúc cảm nhất. Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electronic Rock/Dance và Latin House. Và tất nhiên, để làm được điều đó, Mỹ Tâm sẽ không thể thiếu những bước nhảy hấp dẫn, điêu luyện và sôi động trên một sân khấu lớn.

Ít ai biết được, ngay trước khi công bố về sự kiện liveconcert, Mỹ Tâm đã âm thầm cùng êkíp lên kế hoạch thực hiện và hợp tác với biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của Vũ đoàn MTE để phác thảo ra những ý tưởng vũ đạo, những chuyển động đầy cuốn hút trên sân khấu của HearBeat.

Và không để mất nhiều thời gian, vừa từ Mỹ về trong chuyến lưu diễn, Mỹ Tâm “giam mình” và theo sát “thời gian biểu” khắc nghiệt tại phòng tập cùng vũ đoàn. Vì mọi người đã có một thời gian lên kế hoạch và tập dợt kỹ lưỡng từ trước, nên buổi tập của Mỹ Tâm cùng vũ đoàn diễn ra khá suôn sẻ. Với tinh thần và niềm say mê nghệ thuật, Mỹ Tâm đã cùng các bạn vũ công sáng tạo ra những động tác hấp dẫn cho những bài phối mới, gần như là chưa từng xuất hiện tại bất kì sân khấu hay clip ca nhạc nào của cô.

Như thường lệ, không khí làm việc của êkíp rất sôi nổi, Mỹ Tâm cũng rất vui vẻ và thoải mái để tinh thần được dâng cao. Trong trang phục áo crop top thể thao khỏe khoắn, Mỹ Tâm ngồi bệt ngay trên sàn tập với các bạn để thảo luận thống nhất những chi tiết cuối cùng.

Với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày trong tuần vừa qua, trừ những ngày cô bận show diễn, Mỹ Tâm đã sụt gần 4 cân so với thời gian diễn ra họp báo. Dù mọi người trong vũ đoàn đã cảm thấy phần tập ổn nhưng Mỹ Tâm vẫn muốn “ôn bài” liên tục. Cô chia sẻ: “HeartBeat là tâm huyết, là đứa con tinh thần của Tâm, Tâm muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo để đáp lại sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả, đã ủng hộ Tâm suốt 10 năm qua!”.

Sau những ngày tập luyện vũ đạo, song song đó Mỹ Tâm cũng tiến hành sự “tự giam” mình trong phòng thu cùng nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã… để hoàn thành phần nội dung quan trọng nhất của liveshow. Lần này, “HEARTBEAT” sẽ diễn ra ở hai thành phố lớn là TP.HCM vào ngày (9.11) tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày (23.11) tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là liveshow đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn 20.000 - 30.000 khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc cùng "họa mi tóc nâu".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý